Âm nhạc

Phạm Quỳnh Anh nắm tay con gái đầu lòng đưa vào MV Tết

14/01/2020, 21:20

Con gái của Phạm Quỳnh Anh khoe vẻ xinh xắn, đáng yêu trong MV Tết của mẹ.

img
Phạm Quỳnh Anh cùng con gái Tuệ Lâm

Tết đến xuân sang cũng là lúc các ca sĩ cũng nhau cho ra những sản phẩm chào đón ngày lễ đặc biệt của dân tộc. Phạm Quỳnh Anh vừa kết hợp cùng các thí sinh nhí trong The Voice Kids ra mắt sản phẩm mới mang tên "Tết cho mọi nhà".

Ca khúc là sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về gia đình và gợi nhắc những điều quen thuộc trong mỗi dịp sum vầy như mứt bánh, câu chúc Tết, lộc xuân. Bài hát thôi thúc mọi người hãy cùng trở về nhà để tận hưởng không khí Tết bên những người thân yêu.

MV được Phạm Quỳnh Anh thực hiện tại cả hai thành phố Hà Nội và Sài Gòn, nhằm lan toả không khí Tết rộn ràng trên khắp mọi miền đất nước. Đây cũng là lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh quay MV tại quê nhà Hà Nội. Điều đặc biệt, MV có sự xuất hiện của con gái Phạm Quỳnh Anh là bé Tuệ Lâm. Cô bé cùng mẹ và bạn bè thong dong phố phường nhiều nơi để cùng ghi lại những hình ảnh cho MV Tết.

img

Không quá cầu kỳ và phức tạp, "Tết cho mọi nhà" được thực hiện khá đơn giản để ghi lại những khoảnh khắc bình dị nhất trước dịp Tết tại cả hai miền. Hiện lên trong MV là những hình ảnh quen thuộc với người dân ở hai miền. Trong đó, Hà Nội là những con phố Hàng Mã, Hồ Gươm, Văn miếu Quốc Tử Giám, còn ở TP.HCM là Hồ Con Rùa, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố.

Tuy nhiên, cũng vì MV mang tới những sự giản dị nên bị nhận xét có phần trầm lắng so với một cái Tết sôi động thực tế. Tuy nhiên, "Tết cho mọi nhà" mang nhiều câu hát ý nghĩa là những lời chúc tốt đẹp tới mọi người dịp Tết đến như "Chúc cho ông bà luôn vui”, “Chúc cho ba vui mẹ cười”, “Chúc cho anh chị đôi mươi thành công”, “Chúc cho năm nhiều duyên may, 365 ngày phát tài”...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.