Showbiz

Phạm Quỳnh Anh nói gì về quá khứ?

30/12/2018, 21:39

Phạm Quỳnh Anh có những lời tâm sự như nhắn gửi tới chính mình trong quá khứ.

quynhanh

Phạm Quỳnh Anh có những lời tâm sự như nhắn gửi tới chính mình trong quá khứ.

Phạm Quỳnh Anh vừa chính thức ra mắt MV mang tên "Gửi em của quá khứ". Ca khúc chủ đề là bản ballad do nhạc sĩ trẻ SMELOD sáng tác. Với sẩn phầm mới này, Phạm Quỳnh Anh muốn nhắn nhủ tới những người phụ nữ thông điệp: "Hãy biết trân trọng và cám ơn những gì mình từng trải qua trong quá khứ. Dù đó là nỗi buồn, sự tổn thương hay niềm hạnh phúc thì tất cả đều góp phần tạo nên bản thân mình ở thời điểm hiện tại".

Cùng với việc phát hành sản phẩm mới này, Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ nhiều dòng tâm sự, gửi gắm thông điệp mỗi người hãy có cái nhìn tích cực, chấp nhận và thứ tha khi nhắc về chuyện quá khứ. Những lời lẽ ấy viết không gửi tới một ai cụ thể, nhưng nhiều người cho rằng, dường như đó chính là những lời Phạm Quỳnh Anh tự gửi tới mình, khi bản thân cô đã trải qua nhiều câu chuyện trong cuộc đời. Theo nữ ca sĩ, muốn sống tiếp thì lao về phía trước, nhưng muốn hiểu mình thì phải nhìn về phía sau.

dsc9199-1546093942108927857829

 

"Em đã đi một chặng đường thật dài, có đủ đầy những gia vị của niềm vui và nỗi buồn, hy vọng và thất vọng, bỏ cuộc và làm lại từ đầu. Ai cũng chăm chăm vào kết quả, nhưng em, em lại hạnh phúc ở hành trình. Tôi hôm nay, em hôm qua, chúng ta tuy hai mà một, vì phải có em mới có tôi vững vàng của hôm nay, tôi phải cảm ơn em thật nhiều, em nhắc tôi phải thương tôi nhiều hơn nữa và tìm thấy lại chân giá trị của đời mình", Phạm Quỳnh Anh viết. Thế nhưng, cô gái của quá khứ và người phụ nữ của hôm nay là một nhưng cũng là hai.

Dòng chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả. Có thể thấy Phạm Quỳnh Anh của ngày hôm nay khi đứng trước gương đã là một màu sắc mới. Với cô, những u buồn dẫu có, chỉ là hương vị chứ không còn bất kỳ một sự trách cứ hay vấp ngã nào đủ sức tổn hại mình nữa. "Tôi đã cắm đầu đi thật xa, khi ngoái lại những gì đã qua không còn là tiếc nuối, mà lại đẹp lung linh màu của sự chấp nhận và thứ tha", nữ ca sĩ khẳng định.

MV ca khúc "Gửi em của quá khứ":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.