Showbiz

Phạm Quỳnh Anh thay đổi thế nào kể từ khi ly hôn với Quang Huy?

19/02/2020, 20:03

Sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh trở lại mạnh mẽ hơn và xây dựng hình ảnh một người phụ nữ quyến rũ, hiện đại.

img
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Trong talkshow "Nói đi, ngại gì" mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình, cũng như những thay đổi của cô suốt thời gian qua. Theo nữ ca sĩ, trước đây sau khi sinh con, cô không đi hát vì phải dành 100% tâm sức cho con.

Hiện tại, cô quyết định trở lại ca hát vì hai con đã cứng cáp, một đứa 7 tuổi còn một đứa 2 tuổi rưỡi. Bên cạnh cô vẫn còn ông bà ngoại chăm sóc các con nên cô có đủ thời gian để đi hát lại. Đặc biệt, giọng ca của "Nợ ai đó cả thế giới" thừa nhận sau khi ly hôn, cô phải giải những bài toán về áp lực tài chính. "Tuy nhiên, tôi hạnh phúc với điều này, vì tôi đã là người phụ nữ độc lập, tự quyết định được cuộc đời mình, tự chủ về tài chính và không cần dựa dẫm vào ai hết", nữ ca sĩ tâm sự.

img

Phạm Quỳnh Anh chính thức công khai ly hôn với nhạc sĩ Quang Huy vào năm 2018 sau 16 năm gắn bó. Cuộc chia tay của họ khiến nhiều người tiếc nuối cho một cặp đôi được xem là đẹp đôi nhất nhì showbiz Việt, trai tài gái sắc. Dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn cùng nhau nuôi dạy con cái và thường tái hợp bên nhau mỗi khi có những buổi kỷ niệm của các con.

Có thể thấy sau khi trở thành người phụ nữ "không thuộc về ai", Phạm Quỳnh Anh trở lại hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ hơn. Cô tham gia nhiều chương trình gameshow, chạy show ca nhạc...

Không chỉ vậy, cô cũng xây dựng hình ảnh thành một người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và quyến rũ. Nữ ca sĩ thoải mái trong việc chia sẻ những hình ảnh đầy gợi cảm của mình với những bộ bikini, khoe thân hình đáng ngưỡng mộ ở tuổi 36.

img
img

Trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân nhưng Phạm Quỳnh Anh khẳng định, cô vẫn tin vào tình yêu bất diệt, đặc biệt sau khi chứng kiến cuộc tình kéo dài 10 năm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Dù từng thất bại trong hôn nhân, cô vẫn không bao giờ đặt dấu chấm hết cho niềm tin vào một mối quan hệ.

Nữ ca sĩ tin tưởng sẽ luôn luôn có những điều tốt đẹp ở phía trước, miễn là bản thân tin rằng nó sẽ xảy ra. "Tôi tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người tuyệt vời dành cho mình", giọng ca của "Bụi bay vào mắt" bộc bạch

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.