Showbiz

Phạm Quỳnh Anh trẻ ra với MV “Xiêu lòng” và sẵn sàng "cọc đi tìm trâu"

05/11/2019, 17:42

MV “Xiêu lòng” cho thấy một Phạm Quỳnh Anh trẻ trung, tươi mới, khác hẳn hình ảnh suy tư buồn bã như thời gian trước đây.

img
Hình ảnh mới của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh vừa chính thức ra mắt MV “Xiêu lòng” vào tối 4/11. Tạm biệt hình ảnh một Phạm Quỳnh Anh nhiều suy tư trăn trở với những bản ballad buồn về tình yêu. Thay vào đó, nữ ca sĩ mang tới một không khí trẻ trung, tươi mới đầy sức sống, trùng với màu sắc tình yêu trong ca khúc của nhạc sĩ Hamlet Trương dành cho cô.

Trong MV mới, Phạm Quỳnh Anh vào vai một cô chủ tiệm hoa tươi đã phải lòng anh chàng đẹp trai, vị khách của tiệm hoa, ngay lần đầu gặp gỡ. Cô đã được cô bạn thân Trang Hý giúp đỡ, lên kế hoạch tán tỉnh chàng trai. Cả hai mang tới sự lầy lội, hài hước và đáng yêu trong những cảnh quay.

img
Quỳnh Anh và Trang Hý
img

Có thể thấy, MV đã truyền tải được nguồn năng lượng mới mẻ của Phạm Quỳnh Anh ở thời điểm hiện tại. Cô dường như đang thoát khỏi hình ảnh u sầu sau 2 năm ly hôn với nhạc sĩ Quang Huy.

img
Hiện tại Quỳnh Anh đã sẵn sàng chủ động mở lòng khi tình yêu đến

Bản thân nữ ca sĩ cũng cho biết, hiện tại cô sẵn sàng chủ động mở lòng khi tình yêu đến. Với Phạm Quỳnh Anh, bây giờ mới thực sự là khoảng thời gian thanh xuân của cô. “Nếu gặp một người hợp mắt, tôi sẵn sàng chia sẻ tình cảm của mình trước. Quan điểm sống của phụ nữ thời hiện đại nên như vậy, không nhất định phải là trâu đi tìm cọc”, nữ ca sĩ quan điểm.

Thậm chí cô còn cho rằng, phụ nữ ở tuổi “20++” sẽ luôn yêu đời phơi phới, không sợ gì kể cả già. Và người phụ nữ độc thân cũng không mong đợi, không cần tìm kiếm, không cần vội vàng. Lao đầu vào công việc gặt hái nhiều thành quả, tự khắc phụ nữ sẽ vui.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.