Showbiz

Phạm Quỳnh Anh: Tự chủ cuộc đời mình thật sung sướng

31/10/2019, 09:52

Với Phạm Quỳnh Anh, phụ nữ tự chủ cuộc đời mình thật sự sung sướng và chuyện gì cũng phải từ từ.

img
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Kể từ sau khi ly hôn nhạc sĩ Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh ngày càng khiến nhiều người trầm trồ bởi những hình ảnh gợi cảm, mặn mà nhưng cũng đầy trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Nữ ca sĩ cho thấy rõ vẻ đẹp của một người phụ nữ khi không thuộc về ai.

Trải qua những sóng gió trong cuộc sống riêng tư, Phạm Quỳnh Anh cho rằng, phụ nữ độc thân tuổi "20++" sẽ luôn yêu đời phơi phới, không sợ gì kể cả già. Cô chiêm nghiệm rằng, người phụ nữ độc thân cũng không mong đợi gì, không cần tìm kiếm, không cần vội vàng, lao đầu vào công việc và gặt hái nhiều thành quả tự khắc sẽ vui.

img

"Tự chủ cuộc đời mình nó thật sự sung sướng lắm, kể cả khi có ai xông tới thì vẫn cứ phải "từ từ thì khoai nó mới nhừ" được. Người thuộc về mình thì mình có đi đâu, ngàn dặm xa xôi người ta vẫn ở đấy. Nói vậy thôi, cuộc đời này những niềm vui sẽ bất ngờ ập đến khi ta không mong đợi nhất. Cứ kiên nhẫn và làm đúng nhiệm vụ yêu thương bản thân mình, hướng về phía mặt trời. Nơi cuối con đường sau bao nhiêu giông bão, nếu vẫn còn có người đứng đợi bạn thì đó chính là người trăm năm của bạn đó", giọng ca của "Nợ ai đó cả thế giới" chia sẻ.

Có thể thấy thời gian qua, Phạm Quỳnh Anh đã tham gia nhiều hơn các hoạt động trong showbiz như đi diễn, tham gia gameshow, ra sản phẩm âm nhạc... Cô bắt đầu lại cuộc sống mới của mình với nhiều điều, mà đó là những điều mà trong những năm tháng kết hôn, cô đã tự nguyện rút lui để đứng sau hậu thuẫn chồng và chăm sóc gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.