Showbiz

Phạm Quỳnh Anh: "Ưng Hoàng Phúc luôn quỳ dưới chân mỗi khi tôi hát"

26/05/2019, 18:26
image

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ, Ưng Hoàng Phúc hay quỳ gối dưới chân cô mỗi khi cả hai hát chung.

img
Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh là một cặp đôi ăn ý trên sân khấu.

Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh là 2 ca sĩ sở hữu được lượng fan đông đảo suốt thời gian dài sự nghiệp. Từng đứng chung rất nhiều sân khấu, 2 ca sĩ 8x dần trở thành cặp bạn thân thiết trong nhiều năm liền và cùng song hành trên đoạn đường sự nghiệp. Cả hai đều tạo những dấu ấn riêng biệt trong cách hát và gu âm nhạc của mình.

Cùng nhau xuất hiện với vai trò khách mời trong tập 9 của chương trình "Ca sĩ bí ẩn", Phạm Quỳnh Anh đã không ngần ngại bóc phốt bạn thân của mình “chỉ có 1 chiêu xài hoài”.

Với mật độ xuất hiện cùng nhau trên sân khấu rất nhiều, Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh trở thành một cặp bài trùng khó ai vượt qua được. Phạm Quỳnh Anh tiết lộ, dù là nhiều lần hát với nhau nhưng ít khi Ưng Hoàng Phúc dìu mình ra sân khấu. Thay vào đó, anh thường quỳ gối dưới chân nữ ca sĩ để hát.

Trước phát hiện đáng yêu này, ngay lập tức, Ưng Hoàng Phúc không ngần ngại thị phạm màn quỳ gối kinh điển mỗi khi hát chung với Phạm Quỳnh Anh trên sóng truyền hình. Khi được MC Quyền Linh hỏi cảm giác khi thấy Ưng Hoàng Phúc quỳ dưới chân mình ra sao, Phạm Quỳnh Anh thẳng thắn: "Những lần đầu còn thấy hơi thích nhưng lần nào hát, anh Phúc cũng quỳ nên hết bất ngờ. Em bảo 'Thôi anh đừng quỳ nữa, chán rồi'. Câu nói của bạn thân khiến Ưng Hoàng Phúc muối mặt trước nhiều người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.