Showbiz

Phạm Quỳnh Anh vẫn rạng ngời thanh xuân ở tuổi 35

24/09/2019, 18:52

Dù đã 35 tuổi, nhan sắc của Phạm Quỳnh Anh vẫn tươi trẻ và đầy sức sống.

img
Kể từ sau khi ly hôn với nhạc sĩ Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh có nhiều thay đổi. Ngoài việc chăm chỉ tham gia các sự kiện giải trí, cô còn thường khiến dân tình trầm trồ bởi những bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp mong manh.
img
Mới đây, nữ ca sĩ "Nợ ai đó cả thế giới" tiếp tục chứng minh nhan sắc không tuổi của mình qua những hình ảnh mang đậm nét tinh khôi, tươi mới.
img
Kèm theo những hình ảnh, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: “Có khi đi ngang nhau, bước qua không quay đầu, lần sau muốn gặp nhau phải chờ trăm năm. Lại xin phép thả thính tí xem có ai xiêu lòng không".
img
Trong ảnh, nữ ca sĩ diện áo phông trắng cùng quần short đơn giản, mái tóc buông xõa nhẹ nhàng để tôn lên vẻ đẹp dịu dàng,
img
Màn "thả thính" của Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng. Nhiều người khen ngợi về sự trẻ trung và quyến rũ của bà mẹ 35 tuổi.
img
Có thể thấy, nhan sắc của bà mẹ hai con ngày càng mặn mà, đằm thắm. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cô "lão hóa ngược".
img
Nữ ca sĩ như chứng minh rõ hơn cho câu nói “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”. Với sự kiên cường mạnh mẽ của mình, cô mang tới sự lột xác ngoạn mục của một bà mẹ đơn thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.