Showbiz

Phạm Văn Mách từng tủi thân vì phải chở bạn gái bằng xe đạp

11/11/2017, 16:02

Phạm Văn Mách từng tủi thân vì phải chở bạn gái bằng xe đạp đi ăn mừng chiến thắng ở SEA Game.

IMG_6451

Phạm Văn Mách từng tủi thân vì phải chở bạn gái bằng xe đạp đi ăn mừng chiến thắng ở SEA Game, ngậm ngùi nhìn người khác lần lượt đi lên trước

Phạm Văn Mách thành danh với rất nhiều thành tích trong sự nghiệp vận động viên thể hình. Sau nhiều năm đam mê với bộ môn thể hình, Phạm Văn Mách ghi danh tên tuổi của mình với rất nhiều huy chương trong và ngoài nước. Với nhiều nỗ lực không ngừng, Phạm Văn Mách tiếp tục tạo bất ngờ cho khán giả khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát và diễn xuất.

Ở bất cứ lĩnh vực nào anh cũng tạo được thiện cảm bởi vẻ ngoài đáng yêu cùng tài năng và sự nỗ lực không ngừng của mình nhưng dường như chuyện tình cảm của anh vẫn là một ẩn số đối với khán giả. Sau thành công vang dội tại Giải vô địch thể hình và Fitness thế giới ở Mông Cổ, Phạm Văn Mách lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình để bộc bạch nhiều điều khán giả chưa hề biết.

Tại chương trình “Hát câu chuyện tình”, lần đầu tiên Phạm Văn Mách tiết lộ về mối tình đầu tiên của mình đến với khán giả. Phạm Văn Mách bồi hồi chia sẻ, trong một lần chở bạn gái đi ăn mừng đội nhà chiến thắng tại SEA Game, anh mủi lòng khi không có nổi một chiếc xe gắn máy để chở bạn gái đi mà chỉ lạch cạch trên chiếc xe đạp nhìn mọi người vượt qua.

Từ đó, Phạm Văn Mách lao đầu vào công việc và sau 1 năm anh đã sắm được chiếc xe gắn máy để thực hiện ước mơ đầu tiên của mình. Thêm vào đó là niềm đam mê thể hình, Phạm Văn Mách sôi sục ý chí quyết tâm tập luyện và đoạt được rất nhiều giải thưởng danh dự trên thế giới. Đoạt được thành công vang dội nhưng dường như chuyện tình yêu lại trở nên lận đận với chàng lực sĩ này. Anh chia sẻ khoảng thời gian đó, vì thời gian làm việc quá nhiều nên chuyện tình cảm dần trở nên xa cách.

Ở độ tuổi 41, thay vì tham gia thi đấu ở hạng đấu cử tạ dành cho những người bằng trang lứa, Phạm Văn Mách thử sức mình với hạng đấu dành cho thanh niên trẻ và đoạt được giải vô địch. Để đến được với giải đấu thế giới năm 2017 vừa qua, Phạm Văn Mách tiết lộ, mình giảm gần 20kg trong vòng 2 tháng.

Trước một ngày thi đấu, chàng “lực sĩ hát” này phải nhịn ăn, uống đúng một ngày để đảm bảo được đủ hạng cân mà anh tham gia. Đến cuối cùng, anh đã đoạt được huy chương Vàng tại Giải vô địch thể hình và Fitness thế giới năm 2017 vừa qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.