Showbiz

Phan Anh trao quà, đập tan luận điệu xuyên tạc

18/10/2016, 17:03
image

MC Phan Anh trao những phần quà và tiền đầu tiên tại vùng lũ miền Trung từ khoản tiền hơn 8 tỷ đồng...

phan-anh-baogiaothong

MC Phan Anh đã mang quà và tiền  trao cho các hộ dân tại xã Mai Hóa - Tuyên Hóa, Quảng Bình. Ảnh: Kênh 14

Rạng sáng 18/10, MC Phan Anh có mặt tại Đà Nẵng và lên đường tới Quảng Bình ngay lập tức sau 24h kêu gọi ủng hộ bà con miền Trung vừa bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt.  Chiều cùng ngày, đoàn cứu trợ cùng MC Phan Anh mang đồ ăn để trao cho các hộ dân tại UBND xã Mai Hóa - huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình, một trong những nơi bị ảnh hưởng nặng nề nhất của đợt lũ lụt vừa qua.

Được biết, mỗi hộ dân có mặt tại đây sẽ nhận được phần quà là 500 ngàn đồng tiền mặt cùng một số quà tặng.

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, Phan Anh cho biết: "Đến thời điểm này là hơn 9,3 tỷ đồng (số dư còn hơn 8 tỷ, đã rút 1.3 tỷ để mua thực phẩm và quà tặng). Tất nhiên, chúng mình vẫn sẽ tiếp nhận theo cam kết đến hết ngày 31/10. Nhưng một lần nữa mong mọi người chia sẻ nguồn lực, vì sức của nhóm mình cũng có hạn. Trong khi còn nhiều đoàn thiện nguyện khác".

Phan Anh cho biết thêm: "Thực tế, đợt 1 chỉ hỗ trợ khẩn cấp nên công việc không cần nhiều người. Khắc phục hậu quả sau lũ, hoặc thực hiện các hoạt động thiện nguyện chuyên sâu mới vất vả. Ai có thể dành sức cho thời gian đó sẽ thiết thực hơn....

Việc liên lạc với chính quyền địa phương là điều đương nhiên nếu muốn có sự hỗ trợ để tập trung bà con. Hiện tại chúng tôi đang có sự giúp đỡ rất tốt. Tôi lấy danh dự của mình ra để đảm bảo tôi đang làm hết sức, qua rất nhiều kênh nhằm đảm bảo, tấm lòng của các bạn đến trực tiếp với đồng bào. Hãy cho mình được sống có niềm tin vào điều tốt và người tốt như các bạn đang làm, sẵn sàng đập tan mọi luận điệu xuyên tạc", anh nói.

Việc Phan Anh huy động quyên góp đa số nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng cùng những lời khen có cánh, bày tỏ ngỡ ngàng với số tiền "khủng" chỉ sau 1 ngày. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến bày tỏ hoài nghi, thậm chí xuyên tạc hành động đẹp của nam MC này.

>>>Phan Anh "hút" 8 tỷ đồng cứu lũ sau 1 đêm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.