Thị trường

Phân bón Phú Mỹ - Cùng đất lành sinh trái ngọt

20/08/2019, 11:49

Các loại cây ăn trái như sầu riêng, bưởi... dùng NPK Phú Mỹ đã cho năng suất tăng, chất lượng nông sản đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu.

img
Lễ hội trái cây Khánh Sơn

Khánh Sơn là huyện miền núi nằm ở phía Tây Nam tỉnh Khánh Hòa, có điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu thích hợp với các loại cây trồng nhiệt đới... và hiện là vùng cây ăn trái đặc sản lớn nhất khu vực Nam Trung Bộ với gần 1.000 hecta sầu riêng, hơn 300 hecta mía tím, hơn 300 hecta bưởi da xanh, hơn 150 hecta chôm chôm... Các loại trái cây tại Khánh Sơn có hương vị rất thơm ngon đặc trưng, được cả người tiêu dùng trong nước và quốc tế ưa chuộng.

img
Hướng dẫn kỹ thuật, tiếp đón bà con tại gian hàng Phấn bón Phú Mỹ

Để đảm bảo năng suất, chất lượng của thương hiệu trái cây Khánh Sơn, các cơ quan chức năng và bà con nông dân Khánh Sơn rất quan tâm lựa chọn các sản phẩm vật tư nông nghiệp uy tín, có hướng dẫn quy trình sử dụng phù hợp.

Với bộ sản phẩm chất lượng cao, đa dạng, hệ thống các nhà phân phối và cán bộ kỹ thuật nông nghiệp, cán bộ thị trường bám sát địa bàn, tận tình tư vấn, hướng dẫn quy trình sử dụng, phân bón Phú Mỹ đã đáp ứng các yêu cầu này, được bà con địa phương tin dùng.

Trong đó, bộ sản phẩm NPK Phú Mỹ cho thấy rất thích hợp với các loại cây ăn trái đặc sản của địa phương, cụ thể một số vườn sầu riêng, bưởi... dùng NPK Phú Mỹ trong niên vụ vừa qua đã có năng suất tăng từ 30 - 40 % so với vụ trước, chất lượng nông sản đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu tới các thị trường quốc tế khó tính, có giá bán và hiệu quả kinh tế cao.

img
PVFCCo nhận kỷ niệm chương vinh danh đơn vị đồng hành

Lễ hội trái cây Khánh Sơn lần thứ nhất 2019 được tổ chức từ ngày 17-18/8/2019 tại thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn. Đây là hoạt động nhằm giới thiệu, quảng bá thế mạnh nông nghiệp của địa phương; giúp nông dân kết nối, mở rộng thị trường, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất nông nghiệp; đồng thời giới thiệu hình ảnh, con người, thiên nhiên Khánh Sơn.

Tiếp tục phương châm “cho mùa bội thu”, Phân bón Phú Mỹ rất vinh dự được là đơn vị đồng hành với Lễ hội trái cây Khánh Sơn lần thứ nhất năm 2019, coi đây cơ hội quý báu để bày tỏ lòng tri ân tới các chính quyền, cơ quan chức năng, nhà phân phối và bà con địa phương trong suốt thời gian qua đã hỗ trợ, ủng hộ, tin dùng phân bón Phú Mỹ.

Đồng thời, qua các hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội, các chuyên gia của phân bón Phú Mỹ cũng đã trực tiếp hướng dẫn kỹ thuật canh tác, chăm bón các loại cây ăn trái chủ lực của địa phương, cập nhật kiến thức, kinh nghiệm hữu ích cho bà con nông dân, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp theo hướng phát triển bền vững và quảng bá thương hiệu trái cây Khánh Sơn tới các thị trường trong nước và quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.