Doanh nghiệp

Phản cảm vụ tuyển phụ nữ vòng ngực 100cm lương 100 triệu

03/04/2015, 15:50

400 phụ nữ có vòng ngực 100cm theo yêu cầu tuyển dụng đã ứng tuyển với hy vọng nhận lương 100 triệu.

1
Thông tin tuyển dụng gây sốc

Mới đây, một thông tin đăng tuyển "nhân viên vắt sữa" bán thời gian đăng trên nhiều trang web và mạng xã hội… đã khiến không ít người xôn xao vì những tiêu chí “độc nhất vô nhị”. Theo yêu cầu của nhà tuyển dụng, các ứng viên (18 – 35 tuổi) phải đạt tiêu chuẩn như: có vòng ngực trên 100 cm, đang nuôi con bằng sữa mẹ tự nhiên, không "chơi" với sữa công thức. Đặc biệt, ứng viên chưa từng qua phẫu thuật ngực và có cân nặng từ 55-65kg. Nếu đáp ứng được những điều kiện này, thì nhân viên sẽ được hưởng mức lương 100 triệu đồng/1 năm.

Trước những ồn ào này, doanh nghiệp tuyển dụng đã chính thức lên tiếng: "Chúng tôi xin được khẳng định rằng nội dung đăng tuyển dụng nhân viên hướng dẫn vắt sữa của chúng tôi là hoàn toàn nghiêm túc và không có bất cứ ý gì đùa cợt".

Mục đích tuyển dụng của công ty là tìm ra 1 ứng viên nữ, đang nuôi con bằng sữa mẹ, có hiểu biết về sữa mẹ, đào tạo họ trở thành người hướng dẫn khách hàng tương lai của doanh nghiệp về vắt sữa mẹ đúng cách, cách bảo quản sữa mẹ, và tự chế biến thực phẩm từ sữa mẹ đơn giản tại nhà với các món ăn như kem trà xanh sữa mẹ, trà matcha sữa mẹ…

Theo đại diện doanh nghiệp, ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo bởi chuyên gia của công ty (có thể là chuyên gia nước ngoài), được trả mức thù lao 100 triệu cho hợp đồng hợp tác 1 năm, mỗi tháng 4 buổi, mỗi buổi 2 tiếng. Công việc của họ là hướng dẫn vắt sữa mẹ bằng máy hút sữa (không làm bằng tay), bảo quản sữa mẹ, hướng dẫn làm thực phẩm từ sữa mẹ, có thể trực tiếp hoặc quay video tùy nội dung công ty yêu cầu, trên tinh thần thỏa thuận trong hợp đồng lao động.

"Chúng tôi có nhờ sự trợ giúp của một số cộng tác viên phát tờ rơi, và có thể một trong số họ đã dán lên bảng tin của các đơn vị tuyển dụng lao động. Nội dung ngắn gọn ở tờ rơi có thể gây hiểu lầm thông tin tuyển dụng của chúng tôi là thiếu nghiêm túc hay cợt nhả. Điều đó là hoàn toàn không chính xác. Thông tin tuyển dụng trên của chúng tôi là hoàn toàn nghiêm túc và phù hợp với thuần phong mỹ tục văn hoá người Việt Nam. Hy vọng sự xác thực này của chúng tôi sẽ khiến cho số lượng người đăng tuyển sẽ tiếp tục tăng lên, không chỉ dừng ở con số gần 400 người như hiện tại", công ty tuyển dụng khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.