Showbiz

Phận đời cay đắng của Á hậu Hàn Quốc vừa uống rượu gây tai nạn giao thông

20/01/2021, 07:26

Sau khi á hậu Park Shi Yeon lái xe gây tai nạn giao thông, cảnh sát đo nồng độ cồn trong máu của cô là 0.097%, vượt ngưỡng cho phép.

img

SBS đưa tin về việc uống rượu gây tai nạn giao thông

Ngày 19/1, chương trình SBS News 8 đưa tin về việc á hậu, diễn viên Park Shi Yeon đang bị điều tra vì lái xe khi say xỉn. Cụ thể, ngày 17/1, Park Si Yeon điều khiển xe của mình đâm vào chiếc xe khác đang chờ đèn đỏ.

Sau khi kiểm tra, Park Shi Yeon đã bị phát hiện nồng độ cồn vượt mức cho phép. Cô bị cảnh sát đưa về đồn và buộc tội lái xe trong tình trạng say xỉn.

Thông qua công ty quản lý, Park Shi Yeon nói rằng cô uống rượu vào ngày hôm trước vì vậy cô nghĩ rằng mình đủ tỉnh táo để lái xe. Á hậu Hàn Quốc năm 2000 đối mặt với án phạt hành chính và nguy cơ bị tước bằng lái.

img

Nhan sắc xinh đẹp một thời của Park Shi Yeon

Đây không phải lần đầu tiên Park Shi Yeon vướng phải ồn ào liên quan đến pháp luật. Năm 2013, cựu á hậu bị cáo buộc lạm dụng propofol khi đang mang thai. Được biết, trong 4 năm rưỡi, người đẹp tìm đến propofol từ 400-500 lần, tức khoảng 8 lần/tháng. Đáng nói, đây là chất gây mê nằm trong danh sách chất cấm, và thường chỉ được dùng trong các ca phẫu thuật với liều lượng vừa phải. Nếu dùng quá liều, propofol sẽ trở thành chất gây nghiện.

Vụ việc buộc Park Shi Yeon phải hầu tòa. Nữ diễn viên giải thích rằng cô chỉ dùng propofol vì mục đích điều trị vết thương trong thời gian đóng phim Marine Boy và Dachimawa Lee. Song, tòa án Seoul bác bỏ mọi lời biện minh của cựu á hậu. Park Shi Yeon phải chịu mức phạt 8 tháng tù giam và 2 năm quản thúc. Tháng 11/2013, chỉ 2 tháng sau khi sinh con đầu lòng, cô phải chấp hành bản án của mình.

img

Hoa hậu "dao kéo" vạn người mê

Park Shi Yeon sinh năm 1979. Cô đăng quang ngôi vị á hậu cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000, khi vừa chạm ngưỡng 21 tuổi. Thời điểm đó, vẻ đẹp gợi cảm, trẻ trung của một cô gái đang theo học khoa du lịch tại một trường đại học ở Mỹ đã chinh phục hội đồng ban giám khảo và đông đảo khán giả.

Song, kể từ lúc bước chân vào showbiz, nhan sắc của Park Shi Yeon thay đổi chóng mặt. Nhiều người hâm mộ không thể nhận ra thần tượng một thời, bởi các đường nét trên khuôn mặt cô chẳng còn như xưa. Từ đó, tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ theo chân Park Shi Yeon trên suốt chặng đường chinh phục nghệ thuật. Dù mỹ nhân 41 tuổi chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận việc này, nhưng công chúng và báo chí vẫn gọi cô bằng biệt danh "Hoa hậu dao kéo".

img

Ngoại hình của Park Shi Yeon trước (bên trái) và sau (bên phải) khi đăng quang Á hậu Hoa hậu Hàn Quốc 2000

Trong sự nghiệp, không thể phủ nhận Park Shi Yeon là một trong số ít mỹ nhân "thoát mác" người đẹp đi diễn của Hàn Quốc. Bước ra khỏi Hoa hậu Hàn Quốc 2000, cô lấn sân sang diễn xuất khi tham gia một số dự án truyền hình của Trung Quốc như: The Phoenix Seeks His Mate, Lotus Lantern, Precious Horse.

Tuy nhiên, người đẹp chưa để lại dấu ấn đậm nét trên màn ảnh nhỏ. Mãi đến năm 2005, khi góp mặt vào bộ phim My Girl của Hàn Quốc, Park Shi Yeon mới được khán giả nhớ đến với tư cách diễn viên. Song, kỹ năng nhập vai của nàng cựu á hậu vẫn còn non kém.

Năm 2006, cô có mặt trong bộ phim điện ảnh đầu tiên của sự nghiệp mang tên The fox family thuộc thể loại rùng rợn pha yếu tố hài. Từ đây, diễn xuất của cựu hoa hậu xứ Hàn tiếp tục được ghi dấu ấn.

Các vai diễn tiếp theo của Park Shi Yeon khá đa dạng trong các phim truyền hình. Khi là một cô đào với linh hồn cô đơn, khi lại là một nữ điệp viên gợi cảm, có lúc hóa thân thành người phụ nữ hy sinh bản thân để đổi lấy sự tự do của người mình yêu.

Vẻ đẹp gợi cảm và tài năng của Park Shi Yeon đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Hollywood. Người đẹp 7x có vai diễn đầu tay khi hợp tác cùng điện ảnh Mỹ trong Last Knights năm 2015. Cô đóng cặp cùng Clive Owen, Morgan Freeman và nam diễn viên kỳ cựu của Hàn Quốc Ahn Sung Ki.

img

Chồng bỏ rơi và cuộc đời của bà mẹ đơn thân

Dù liên tục vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không thể phủ nhận Park Shi Yeon rất đẹp và được vô số đàn ông theo đuổi. Tuy nhiên vào năm 2011, Park Shi Yeon đã chọn kết hôn với doanh nhân họ Park, hơn cô 4 tuổi.

Những tưởng Park Shi Yeon sẽ có một cuộc hôn nhân êm ấm nhưng thực tế, mối quan hệ của cô và chồng chỉ kéo dài trong 5 năm.

img

Năm 2015, Park Shi Yeon sinh công chúa thứ hai. Song, khi con gái vừa tròn 6 tháng tuổi, chồng cô bất ngờ đệ đơn ly dị. Nhiều nguồn tin suy đoán nguyên nhân dẫn đến cuộc ly hôn này có thể là vì Park Sang Hun không thể bỏ qua chuyện vợ từng dùng chất cấm. Còn có tin đồn cho hay việc Park Shi Yeon chưa cai hoàn toàn propofol đã dẫn đến những rạn nứt trong mối quan hệ vợ chồng.

Vụ việc ly hôn của Park Shi Yeon khiến dân mạng xôn xao, thậm chí còn nảy sinh tin đồn cô và chồng cũ tranh chấp, kiện tụng về chuyện phân chia tài sản khiến người đẹp phải lên tiếng phủ nhận.

img

Theo Sina, sau khi ly hôn, Park Shi Yeon phải vật lộn trong làng giải trí, không của cải và không danh vọng. Cô một mình nuôi con và nhận những vai diễn nhỏ với cát-xê khiêm tốn, cùng với các hợp đồng quảng cáo cho một số nhãn hàng bình dân. Từ một nữ diễn viên được săn đón, Park Shi Yeon dần bị quên lãng, cuộc sống mưu sinh của bà mẹ đơn thân gặp không ít khó khăn, vất vả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.