Xem - ăn - chơi

Phận gái "bán hoa" lên sóng Sing my song

12/03/2018, 11:23
image

Ca khúc viết về phận người chuyển giới làm gái "bán hoa" khiến HLV Lê Minh Sơn phải thốt lên khen ngợi.

leminhphuong

Ca khúc viết về phận người chuyển giới làm gái "bán hoa" khiến HLV Lê Minh Sơn phải thốt lên khen ngợi

Tối 11/3, tập 2 Sing My Song - Bài hát hay nhất lên sóng tiếp tục mang tới những sáng tác mới của các thí sinh trẻ với nhiều chủ đề khác nhau. Đáng chú ý trong đó phải kể đến ca khúc "Hương sắc trời" của thí sinh Lê Minh Phương, nói về số phận của những cô gái bán hoa.

Lê Minh Phương chia sẻ, trong một lần tình cờ đi uống nước ở một quán sinh tố, anh đã gặp những cô gái bán hoa. Tuy nhiên, chi tiết khiến anh xúc động khi phát hiện họ chính là những người đàn ông chuyển giới. Anh muốn mang những số phận này vào ca khúc của mình cùng câu hát "Sống một đời hư danh, nếm đau buồn hiu quạnh, ai cho em, em mơ, em mơ...".

leminhphuong (5)

 

Ca từ xúc động đã mang đến những giây phút lắng đọng trên sân khấu, kết hợp cùng giọng hát chuyên nghiệp, cảm xúc đã giúp Minh Phương chinh phục được HLV Lê Minh Sơn, Đức Trí. Với góc nhìn mới lạ, chất nhạc bắt tai và ca từ gần gũi, ý nghĩa đã khiến HLV Lê Minh Sơn liên tục thốt lên: "Hay quá!”

HLV Lê Minh Sơn rất phấn khích và dành lời khen hết lời cho Minh Phương, vì thế hệ trẻ đã viết nên một vấn đề xã hội rất hay. Trong khi đó, nhạc sĩ Đức Trí khá bất ngờ khi biết Phương từng là học trò của mình ở lớp sáng tác. Kết quả, Minh Phương đã chọn về đội thầy Đức Trí. Anh còn có màn giới thiệu về bản thân khá ngầu trên sân khấu khiến Đức Trí thích thú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.