Xem - ăn - chơi

"Phan Hải" úp mở về nội dung của Người phán xử phần 2?

02/09/2017, 14:05
image

Sáng 2/9, diễn viên Việt Anh (vai Phan Hải) đã bất ngờ úp mở về nội dung của "Người phán xử" phần 2.

21268764-1603333346396034-772430409-n-150423669812

Rất nhiều khán giả bày tỏ hy vọng bộ phim "Người phán xử" sẽ có phần 2

Bộ phim truyền hình ăn khách “Người phán xử” đã chính thức khép lại với cái kết gây nhiều tranh cãi vào ngày 31/8. Tuy nhiên, ngay sau khi phim kết thúc, nhiều fan hy vọng phim sẽ có phần 2 và đặt ra giả thiết cậu bé Phan Hưng sẽ chính là người gây dựng lại đế chế Phan Thị.

Thông tin về phần 2 của bộ phim ăn khách này càng được củng cố thêm khi diễn viên Việt Anh (vai Phan Hải) úp mở về hình ảnh và diễn biến sau kết thúc bi thảm của bộ phim.

Theo đó, sáng 2/9, trên Facebook cá nhân của mình, diễn viên Việt Anh đã chia sẻ: “Người Phán Xử - 1 diễn biến khác: Thật ra Lương Bổng chưa chết, 1 thỏa thuận bí mật giữa Phan Quân, Lương Bổng, Bảo Ngậu đã được đưa ra khi Phan Quân đã biết Bảo Ngậu là K3 và không thể làm khác, chấp nhận nhưng Bảo Ngậu phải cam kết để Lương Bổng dạt đi để chăm sóc cu Bin bằng cách giả chết. Sau 1 thời gian do học tập và cải tạo tốt Phan Hải được ân xá , 2 người đã tìm gặp lại nhau để cùng lên 1 kế hoạch... và kế hoạch đó là gì thì chưa thể nói được cả nhà nhé ....! Chúc mọi người kỳ nghỉ lễ vui vẻ và đừng suy nghĩ về cái kết của NPX nữa vì có như vậy mới lại có những bất ngờ tiếp theo”.

Xem thêm video "Phan Quân" và "Lương Bổng" bật khóc khi xem tập cuối của "Người phán xử":

 (Nguồn video: Trí thức trẻ)

Dòng trạng thái của Việt Anh đã nhận được hàng trăm phản hồi, và số đông cho rằng các tình tiết theo những gì "Phan Hải" chia sẻ cũng khá hợp lý. Nếu đây là sự thật thì việc "Người phán xử" phần 2 là sự đối đầu giữa thế hệ thứ hai của gia đình Phan Quân là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ảnh chụp Màn hình 2017-09-02 lúc 11.19.31

"Phan Hải" úp mở về nội dung của Người phán xử phần 2

Trước đó, vào đêm 1/9, fanpage Người phán xử đăng tải bức ảnh đoàn phim hội ngộ ăn mừng thành công của bộ phim kèm status đầy ẩn ý: "Tấm ảnh được chụp sau khi bàn bạc và thống nhất cao độ về việc làm phần 2"

Thông tin ấy đã ngay lập tức thu hút hơn 12.000 lượt thích sau vài giờ đăng tải cùng vô số bình luận bày tỏ hy vọng về phần 2 của bộ phim.

"Người phán xử" đang là bộ phim đề tài xã hội đen hay và gây được tiếng vang rất lớn trong mạng xã hội. Chính vì thế, việc phần 2 của bộ phim này được quay là hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, nhà sản xuất của “Người phán xử” vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin chính thức nào về vấn đề này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.