Trong nước

Phản lưới nhà, trượt phạt đền, FLC Thanh Hóa "khóc hận"

03/11/2017, 19:28

FLC Thanh Hóa chơi tốt hơn nhưng lại để B.Bình Dương cầm hòa ngay trên sân nhà.

thanh-hoa

FLC Thanh Hóa dẫn trước nhưng không thể vượt qua B.Bình Dương

Trận đấu sớm nhất vòng 24 V-League 2017 giữa FLC Thanh Hóa và B.Bình Dương diễn ra lúc 17h chiều nay (3/11). B.Bình Dương dù không còn động lực nhưng đã gây bất ngờ khi chơi tưng bừng sau tiếng còi khai cuộc. Mặc dù vậy, đội khách không tạo ra được những cơ hội đáng kể trước khi bị FLC Thanh Hóa chiếm lại thế trận. Những đường lên bóng của đội chủ nhà tỏ ra sắc nét và Uche đã cụ thể hóa ưu thế bằng bàn mở tỉ số ở phút 23 sau một tình huống phá bẫy việt vị. 1-0 cũng là tỉ số của 45 phút đầu tiên.

Hiệp 2 diễn ra với kịch bản y như hiệp 1, FLC Thanh Hóa chơi lấn lướt cựu vương V-League. Thế nhưng, đội khách lại bất ngờ có bàn gỡ ở phút 68. Từ pha phối hợp trung tuyến của Anh Đức, Văn Đại bên phía chủ nhà phá bóng nhưng lại bay thẳng vào lưới trong sự bất lực của Tiến Dũng.

Những phút cuối trận, FLC Thanh ép sân đến nghẹt thở nhưng không thể nào ghi bàn. Uche bỏ lỡ ít nhất ba cơ hội còn Omar cũng đá hỏng quả phạt đền. Chung cuộc, FLC Thanh Hóa bị cầm chân với tỉ số 1-1. Trận hòa này khiến thầy trò HLV Petrovic không thể lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Quảng Nam. Thậm chí, đoàn quân áo vàng còn có nguy cơ bị đối thủ này nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm sau vòng 24.

bxh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.