An ninh hình sự

Phan Như Thảo chỉ đích danh kẻ nghi chủ mưu bắt cóc con gái

20/03/2018, 08:09

Người mẫu Phan Như Thảo trình báo cơ quan công an việc con gái gần 2 tuổi của mình bị dàn cảnh bắt cóc.

bat-coc-con-phan-nhu-thao-1-1521453067820190913598

Hình ảnh 3 người đàn ông lạ mặt đứng chờ phía sau khi gia đình Phan Như Thảo từ khách sạn đi ra sau đó xảy ra xô xát. Ảnh báo Dân trí

Theo báo Dân trí, chiều 19/3, đại diện Công an phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM cho biết vẫn đang trích xuất camera an ninh quanh khách sạn Sheraton (đường Đông Du) để phục vụ công tác điều tra, xác minh thông tin người mẫu Phan Như Thảo (31 tuổi, trú tại quận 1) trình báo nghi bị người lạ dàn cảnh bắt cóc con gái gần 2 tuổi.

Bước đầu, phía công an cho biết, chưa có căn cứ khẳng định vụ việc xảy ra trưa 17/3 là bắt cóc, nghi vấn chỉ là vụ xô xát bình thường. 

Nhìn vào camera an ninh bước đầu có thể nhận thấy một nhóm 3 người đàn ông xảy ra xô xát với người mẫu Phan Như Thảo cùng chồng và 1 người giúp việc khi họ đi ra từ cửa hàng tiện lợi nằm đối diện khách sạn Sheraton (trong đó chỉ 1 người xô xát với chồng Phan Như Thảo là anh Nguyễn Đức An, 2 người còn lại chỉ đứng sử dụng điện thoại quay phim).

Cũng theo báo Người lao động, Phan Như Thảo khẳng định sự việc không đơn giản như kết luận của Công an quận 1. "Tôi cho rằng phía Công an quận 1 sợ ảnh hưởng đến vấn đề an ninh của quận nên họ chỉ điều tra sự việc một cách qua loa. Điều đó khiến tôi phải tìm đến sự giúp đỡ của nơi có thẩm quyền cao hơn. Hơn nữa, tôi cũng hoang mang về kết luận này bởi như tôi biết, công an còn chưa trích lục camera để xem xét sự việc một cách kỹ càng, sao họ có thể đưa ra kết luận nhanh đến thế?" - Như Thảo nói.

Sau khi chỉ đích danh người mẫu Ng.Th chủ mưu trong sự việc này, Phan Như Thảo khẳng định: "Trên đời này, không có ai thù hằn với tôi để làm việc đó cả, trừ một người. Nếu mọi người có theo dõi thông tin thì sẽ hiểu vì sao tôi dám nói điều đó. Tôi tin vào linh cảm của một người mẹ". 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.