Showbiz

Phan Như Thảo thế nào mà được gọi "người đẹp số hưởng"?

30/04/2021, 11:30

Đại gia Đức An sẵn sàng chi tiền không tiếc tay dành cho Phan Như Thảo những món quà đắt đỏ.

img

Phan Như Thảo được ông xã đại gia hết tặng nhà tới tặng đất

Việc Phan Như Thảo được chồng là đại gia Đức An mua tặng mảnh đất rộng 4.791 m2 thuộc tỉnh Lâm Đồng khiến nhiều người trầm trồ. Vị đại gia chốt ngay lần đầu tiên khi đến thăm nơi này và ấp ủ một khu nghỉ dưỡng trong mơ cho vợ và con gái.

Có thể thấy, mặc những tranh cãi, thị phi của miệng lưỡi thế gian, Phan Như Thảo vẫn khiến nhiều người ghen tỵ vì cuộc sống hạnh phúc, viên mãn trong nhung lụa của mình. Cô được gọi là người đẹp “số hưởng” của showbiz. Thi thoảng, cô được chồng tặng cho những món quà đắt đỏ là những căn biệt thự, mảnh đất…

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên ông xã chi mạnh tay để tặng quà cho Phan Như Thảo. Năm 2019, cựu người mẫu được chồng đại gia tặng căn biệt thự rộng 100m2 với chi phí khoảng 25 tỷ đồng tại Đà Lạt. Biệt thự được đặt tên là Villa Bồ Câu - theo tên thân mật của con gái nhỏ của cả hai.

img

img

img

Những căn villa mà đại gia Đức An từng xây tặng cựu người mẫu

Sau đó vào năm 2020, vị đại gia này tiếp tục tặng vợ căn Villa Bồ Câu 2 rộng khoảng 800m2 nằm kế bên căn Villa trước. Căn Villa này được đại gia Đức An thiết kế theo sở thích của Phan Như Thảo khi cô thích một ngôi nhà rộng rãi, không xây bằng xi măng, bao quanh là cỏ cây để có chỗ cho con chạy nhảy nên căn nhà làm toàn bằng gỗ, không có vách tường và bao bọc bằng kính.

Phan Như Thảo từng chia sẻ với Báo Giao thông, đại gia Đức An thuộc tuýp người “thích rửa chân cho vợ”, cưng chiều vợ. Thực tế, vị đại gia này từng cho biết, với anh, vợ con là tất cả nên anh đã trao cho cựu người mẫu mọi thứ anh có. Anh cũng đã ủy quyền cũng như di chúc hết tài sản cho vợ.

img

Gia đình hạnh phúc của Phan Như Thảo và đại gia Đức An

Không chỉ về mặt vật chất, về mặt tinh thần, cựu người mẫu cũng được chồng chiều chuộng và bảo vệ. Khi cô bị dư luận chê bai về ngoại hình tăng cân mập mạp, chính đại gia Đức An đã lên tiếng bênh vực vợ.

“Thôi thì như này, lỗi của Bồ Câu, tuần có 3 ngày nghỉ thì Bồ Câu đòi đi ăn buffet ở khách sạn đến 2 ngày, còn ngày để thở cho đỡ no. Trong tuần buffet đóng cửa thì cũng tại Bồ Câu, một tối đòi ăn 2-3 thứ, đồ dư mẹ ăn nốt. Người vợ, người mẹ là tất cả. Sợ bỏ đồ dư có tội, sợ chồng lớn tuổi ăn nhiều sẽ lên mỡ máu. Cuối cùng vợ mập là tại chồng và con. Yêu thương và hy sinh chính là em”, anh giải thích.

Theo lời Phan Như Thảo, khi chồng biết cô bị miệt thị ngoại hình, anh đã rất giận. “Nhìn anh ấy tức tối mà tôi buồn cười, hết bực mình luôn", cựu người mẫu dí dỏm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.