An ninh hình sự

Phẫn nộ bé gái không quần áo bị bắt đứng giữa trời mưa rét

19/03/2017, 19:38
image

Sự việc bé gái 4 tuổi không mặc quần áo bị mẹ ruột bắt đứng giữa trời mưa rét gây bức xúc dư luận.

bho

Hình ảnh cháu H. không mảnh vải trên người, bị mẹ bắt đứng giữa trời mưa rét khiến cộng đồng mạng bức xúc. (Ảnh cắt từ clip)

Vài ngày qua, trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái không mặc quần áo ngồi giữa trời mưa rét trước cửa một căn nhà. 

Kèm theo đoạn clip là dòng thông tin được người đăng tải có nội dung: "Cháu bé bị mẹ đẻ của mình hành hạ, đánh đập chửi rủa, cởi quần, áo bắt đứng ra ngoài đường lúc mưa gió, trời rét, hàng xóm chính quyền có can thiệp nhưng mẹ cháu chửi bới không cho ai giúp cháu. Mưa gió không ai dám vào chỉ dám cho cháu ít quần áo, khăn để quấn cho đỡ lạnh. Nhiều lần trời rét mẹ đẻ của cháu đánh cháu, dội nước lạnh lên người cháu, xung quanh không ai dám lại gần vì lại gần mẹ cháu lao ra chửi đánh đuổi đi...".

Đoạn clip lan truyền rất nhanh sau đó, nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước hành vi vô lương tâm đối với trẻ nhỏ.

Không lâu sau đó, cháu bé trong đoạn clip đã được xác định là Trần Kim T. (SN 2013) và người bắt cháu H. cởi hết quần áo, đứng ngoài trời mưa rét không ai khác chính là chị Chu Thị Th. (SN 1988, ở phường Đồng Mai, quận Hà Đông, mẹ đẻ cháu T.). 

Chiều ngày 19/3 trao đổi với PV Báo Giao thông, bà Phạm Thị Hương, Chủ tịch HĐND phường Đồng Mai, quận Hà Đông cho biết: "Tôi đã nắm được thông tin về sự việc, ngay trong buổi họp sáng thứ 2 vào ngày 20/3, tôi sẽ có ý kiến với lãnh đạo UBND phường, đồng thời chỉ đạo Hội phụ nữ đến gia đình cháu bé trên để tìm hiểu thông tin, tuyên truyền vận động, đồng thời có biện pháp xử lý để việc này không tái diễn".

Bà Hương thông tin thêm, chị Th. sống một mình cùng hai con là cháu T. và con trai khoảng 10 tháng tuổi.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.