Xã hội

Phẫn nộ bố đánh con tứa máu, bầm tím người ở Thái Nguyên

07/10/2016, 15:17
image

Đứa trẻ 13 tuổi đã bị bố đánh thương tích phải đưa đi khám chữa ở bệnh viện.

anh67-1475817030993

Hình ảnh cháu L. sau khi bị bố đánh phải đi viện khám chữa

Sáng 7/10, trên một số trang mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cháu bé nằm trên giường với vết thương ở mông tím bầm, tứa máu và được cho nguyên nhân bởi người bố đẻ bạo hành con.

Để xác thực vụ việc, PV báo Giao thông đã liên hệ với ông Thái Quang Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Bình, Thái Nguyên. Ông Hải xác nhận, hôm qua (6/10), trên địa bàn thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình có xảy ra một vụ việc bố đánh con và phải đưa cháu đi khám ở Bệnh viện Đa khoa Phú Bình. Cháu bé tên là Tạ Văn L. (13 tuổi), đang theo học lớp 7 tại trường THCS của địa phương.

Theo ông Hải, ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã đến nhà cháu bé để tìm hiểu và thăm cháu trong bệnh viện. Bước đầu xác định, nguyên nhân của vụ việc là do cháu L. bỏ học nhiều ngày nay, đi chơi điện tử nên sau khi đi tìm được, bố cháu đã dùng que tre để đánh con.

"Khi biết tin cháu L. bỏ học khoảng 10 ngày nay, xe đạp cũng bán để lấy tiền chơi điện tử và có một số hành vi trộm cắp vặt thì anh Tạ Văn Linh (bố của cháu L.) đi tìm. Thấy con ở quán điện tử gần trường cấp 3, anh Linh có đánh một hai cái và cháu bỏ chạy. Anh Linh đuổi theo và sau khi tìm thấy con ở khu vực cánh đồng, anh Linh do không kiềm chế được đã dùng que tre đánh vào mông cháu gây ra vết thương. Sau khi về nhà, bà cháu kiểm tra thấy tím và chảy máu nên đã đưa đến Bệnh viện Đa khoa Phú Bình để điều trị", ông Hải thông tin.

Được biết, anh Linh và mẹ của cháu L. đã ly hôn. Cháu L. ở cùng với bố và bà nội, còn mẹ chuyển lên sinh sống và làm việc tại tỉnh Hà Giang. Sau khi nhận được tin con bị đánh, mẹ cháu L. đã về nhà ngay trong ngày 6/10.

Ông Hải cho biết, các cơ quan chức năng và các tổ chức xã hội, ban ngành của tỉnh và huyện đã đến thăm hỏi, động viên cháu L. Hiện cháu đã khỏe và đang vui chơi cùng bạn bè ở phòng chữa bệnh. Về bố của cháu L., cơ quan công an đã mời lên làm việc, yêu cầu viết bản tường trình. Sau khi được tuyên truyền và khuyên giải, anh Linh đã nhận lỗi.

>>> Xem thêm video Táo tợn bắt cóc trẻ em trên xe đạp điện giữa ban ngày

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.