Phẫn nộ cảnh mẹ đầu trần chở con nhỏ nằm nghịch trên xe máy

24/06/2018, 08:45
image

Clip người mẹ chạy xe máy vù vù trên phố, trên yên xe là bé trai nằm nghịch khiến cư dân mạng phẫn nộ.

me-cho-con

Clip người mẹ chạy xe máy vù vù trên phố, trên yên xe là bé trai nằm nghịch khiến cư dân mạng phẫn nộ (ảnh cắt từ clip)

Ngày 23/6, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một người phụ nữ (người mẹ) chạy xe máy BKS 29Z1-129.84 không đội MBH, chạy xe vù vù trên phố đông người, trên yên xe là một bé trai nằm nghịch. Hình ảnh được ghi lại trên một con phố ở Hà Nội.

Clip khiến cư dân mạng phẫn nộ bởi bé trai nằm vắt vẻo trên yên xe, một tay bám hờ vào giá để hàng cuối xe, một tay vung vẩy chỉ trỏ còn đôi chân bé lúc vắt lên đùi mẹ, có lúc bé lại thả chân xuống đung đưa. Trong khi đó, người mẹ đầu không đội MBH, chạy xe máy khá nhanh, đường phố xung quanh khá đông người.

“Xem mà không khỏi thót tim, bởi tai nạn rất dễ xảy ra khi bé giật mình hoặc người phụ nữ phải xử lý sự cố gấp trên đường”, tài khoản N.A bình luận.

Tài khoản L.T cho hay: ""Không biết có phải mẹ đứa trẻ không mà quá coi thường tính mạng con mình, chủ quan hết sức khi đèo con như vậy. Chẳng may mà có bị làm sao thì lúc đấy ân hận cả đời. Quá nguy hiểm, xem clip mà thót tim lại"".

“Chỉ cần người mẹ phanh gấp hoặc lạng nghiêng xe, bé trai cũng có thể rơi xuống đường. Sao làm mẹ lại có thể ẩu đến thế”, tài khoản N.T.K bức xúc.

>>> Xem clip: Mẹ đầu trần chở con nằm vắt vẻo trên yên xe máy chạy băng băng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.