An ninh hình sự

Phẫn nộ cảnh người già bị bảo vệ chung cư đánh nhập viện

05/01/2018, 17:36
image

Người bảo vệ này dùng tay đấm, đánh thẳng vào mặt của người già khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

bao-ve-chung-cu-hanh-hung-cu-gia-68-tuoi_JSVP

Phẫn nộ cảnh người già bị bảo vệ chung cư đánh nhập viện.

Theo Pháp luật TP.HCM và Thanh niên, sự việc được cho là xảy ra tại bãi giữ xe của chung cư SaiGon Metro Park (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức) vào tối 2/1. Nạn nhân là ông Phan Văn Quang (ngụ quậnThủ Đức).

Ông Quang cho biết, khoảng 18h ngày 2/1/2018, như mọi lần ông và vợ đến thăm con dâu vừa mới sinh ở tại tầng 10 chung cư Sài Gòn Metro Park, ông cho xe vào vị trí đậu xe chỗ dành cho khách đến chung cư.

Đến khoảng 20h30, ông xuống tầng hầm chung cư lấy xe thì đột nhiên không thấy xe mình đâu. Ông đi dạo kiếm xe thì phát hiện xe máy của mình để tại vị trí khác xa ban đầu. Ông liền cắm chìa khóa và nổ máy xe chuẩn bị ra khỏi tầng hầm cùng vợ đi về thì bị một nhân viên bảo vệ giữ xe tại đây chặn lại, cho rằng ông để xe sai vị trí và yêu cầu nộp phạt 50.000 đồng.

"Tôi thấy vô lý nên yêu cầu viết giấy tờ thể hiện tôi vi phạm mới đồng ý đưa tiền thì người này xông vào đánh đấm liên tục khiến tôi ngất xỉu”, ông Quang bức xúc.

Điều đáng nói, sau khi đấm đá khiến ông Quang ngất xỉu, bảo vệ này còn xông vào đạp vào người nạn nhân trước sự chứng kiến của nhiều người dân.

Sau đó, nạn nhân được đưa vào Bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị mất nhiều máu, tình trạng nguy hiểm. 

Ông Quang cho biết, sau khi sự việc xảy ra, công an sở tại đã đến bệnh viện để lấy lời khai ban đầu. Đến ngày 5/1, gia đình ông Quang cũng đã viết đơn trình bày sự việc gửi lên công an phường Trường Thọ và Công an quận Thủ Đức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.