Độc - Lạ

Phẫn nộ chồng lột quần áo vợ, bắt ra phố bán thân

12/07/2015, 07:58

Vì nghi ngờ vợ ngoại tình, người chồng đã đánh đập và lột quần áo vợ, bắt cầm bảng rao bán thân ngoài phố.

1
Bà Vương bị chồng lột quần áo và bắt rao bán thân ngoài phố

Mới đây, nhiều người dân ở huyện Ngư Sơn, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã được chứng kiến một cảnh tượng vô cùng khó hiểu. Một người phụ nữ khoảng ngoài 30, trên người đầy vết xước, chỉ mặc mỗi bộ quần áo lót chạy khắp nơi trên đường.

Người phụ nữ này đi đến đâu đều khiến mọi người chú ý đến đó, nhiều người tò mò nhìn kĩ thấy rằng, trước ngực cô có đeo tấm bảng “tôi muốn bán thân” và đằng sau là một người đàn ông đi xe hơi chạy theo.

Phóng viên sau khi tìm hiểu biết được, người đàn ông trong xe là ông Trương (37 tuổi), và người đeo biển bán thân kia là vợ ông, họ Vương (33 tuổi). Hai vợ chồng đã có với nhau hai cô con gái nhưng từ lâu họ đã không sống chung vì ông Trương mở một công ty bất động sản ở thành phố khác nên ông thường xuyên ở đó, chỉ thỉnh thoảng mới về thăm vợ con.

2
Ông Trương lái xe đằng sau để theo sát vợ

Theo thông tin từ bạn bè của hai vợ chồng, ông Trương vốn đối xử rất tệ bạc với bà Vương vì bà không sinh được con trai. Nhưng trong vài lần gần đây về thăm nhà, ông Trương nghe bạn bè phao tin rằng hình như cô Vương đang cặp kè với một người đàn ông khác. Chính vì vậy, sau khi nhậu say với bạn bè, ông Trương trở về nhà và tức giận đánh đập vợ, không kịp cho cô giải thích. Sau đó hắn còn lột quần áo ngoài của vợ và bắt cô mặc nguyên bộ quần áo lót chạy ngoài đường. Không những vậy hắn còn bắt cô ôm thêm tấm biển bán thân đi khắp nơi, còn hắn thì đi xe đằng sau kiểm soát.

Ngay khi chứng kiến sự việc bất bình, một vài người đã báo với cảnh sát khu vực và nhờ họ đến giải quyết. Cảnh sát đã yêu cầu cả hai về đồn và điều tra thì biết được, bà Vương không hề có nhân tình hay phản bội chồng, tất cả đều là lời đồn thổi vô căn cứ của bạn bè ông Trương mà thôi.

Chính vì vậy bà Vương đã được giải thoát còn ông Trương sau đó đã lên tiếng xin lỗi vợ đồng thời đăng lời xin lỗi chính thức trên tờ báo địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.