An ninh hình sự

Phẫn nộ clip chồng dùng chổi đánh vợ dã man ở Vĩnh Long

30/05/2023, 17:59

Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh người đàn ông dùng chổi đánh, chân đạp vào người vợ không còn sức chống cự lan truyền gây phẫn nộ.

Chiều 30/5, ông Nguyễn Quốc Thái, Chủ tịch UBND huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long cho biết Công an huyện Tam Bình đang phối hợp với Công an xã Song Phú vào cuộc làm rõ nội dung clip lan truyền trên mạng xã hội.

Clip này ghi lại cảnh một người đàn ông đánh đập dã man một người phụ nữ trên con đường trước cửa nhà, trên địa bàn huyện Tam Bình.

img

Hình ảnh được cắt từ clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh người dùng chổi, chân đánh đập người vợ

Clip xuất hiện hai ngày trước, được cho là xảy ra ở xã Song Phú, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long.

Theo hình ảnh trên clip này, người đàn ông có dấu hiệu không còn tỉnh táo, ở trần, tay cầm chổi đánh người phụ nữ đầu đang chảy máu, nằm cạnh lề đường nông thôn.

Vừa vung chổi đánh thẳng tay, người đàn ông vừa chửi bới. Về phần người phụ nữ chỉ nằm yên, đưa tay chống đỡ yếu ớt. Người phụ nữ càng kêu cứu, người đàn ông càng đánh mạnh tay, nhiều phát vụt thẳng tay vào đầu người phụ nữ.

Cây chổi trong tay người đàn ông dùng đánh người phụ nữ mạnh đến nỗi đã gãy. Khi làm rơi chổi, người đàn ông này tiếp tục dùng chân đạp mạnh vào nạn nhân, bất chấp bà chắp tay van xin.

Điều làm cộng đồng mạng phẫn nộ thêm nữa là người quay đoạn clip này không có động thái can ngăn mà thậm chí còn không cho một người phụ nữ khác có ý định vào can.

img

Người phụ nữ chấp tay van xin nhưng vẫn phải nhận trận đòn tàn nhẫn

Một cán bộ Công an huyện Tam Bình cho biết, hai người trong clip trên là vợ chồng. Sau khi vụ việc được lan truyền, công an có đến gia đình tìm hiểu nhưng người phụ nữ đã bỏ đi nơi khác còn người chồng thì say xỉn nên chưa khai thác được thông tin.

Chiều muộn 30/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, Thượng tá Đoàn Văn Thuận, Trưởng Công an huyện Tam Bình cho biết, hiện công an huyện đã cho mời người đàn ông trong clip lên làm việc.

"Người vợ đã bỏ đi Cần Thơ, hai người này sống chung được một thời gian và có hai con chung với nhau", Thượng tá Thuận nói thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.