An ninh hình sự

Phẫn nộ clip cô giáo tát bôm bốp vào mặt bé trai 3 tuổi

17/06/2016, 05:20
image

Cô giáo kéo học sinh vào một góc rồi dùng tay tát liên tiếp vào mặt và véo đùi, véo tay.

1346131810524351515134271706999834o-1466073345

Bé trai bị cô giáo nhồi nhét thức ăn vào miệng Ảnh: Cắt từ video

Theo thông tin trên báo Dân Trí cho biết, vào chiều ngày 15/6, một phụ huynh vừa công bố một đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh một cô giáo mầm non có hành động bạo hành trẻ lúc đang ăn tại khu chung cư thuộc khu đô thị mới Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội khiến nhiều người xem khá bức xúc.

Đoạn video ghi lại hình ảnh cho thấy, bé trai ngồi ngay ngắn trên bàn ngoan ngoãn ăn hết bát cháo nhưng khi gần hết bát thứ nhất, cháu có vãi một ít ra quần. Sau đó, cô giáo vừa lấy giấy lau quần cho học sinh, vừa nhanh tay kéo ghế vào góc khuất và tát bôm bốp nhiều lần vào mặt cháu bé đi kèm là hành động véo tai, véo đùi.

Xem video cô giáo tát bôm bốp vào mặt trẻ khi cho ăn:

Liên quan tới vụ bạo hành, báo Người Đưa Tin cho biết, phụ huynh của cháu Đoàn Gia K. trong đoạn clip bị bạo hành nói: “Cháu K. đi học tại trường mầm non tư thục Tuổi hoa gần được 3 tháng, tuy nhiên 2 tháng gần đây cháu có biểu hiện sợ đi lớp và hay khóc khi nhắc tới chuyện đi học. Ngoài ra, cứ vào ban đêm, cháu hay thức dậy khóc thét, trên người xuất hiện một số vết thâm tím”.

Tới ngày 16/6, Ban quản lý cùng cơ quan chức năng đã đến làm việc với nhà trường. Phía nhà trường cũng đã xin lỗi gia đình khi để xảy ra sự việc, gia đình cũng đã nhận lời xin lỗi và tha thứ cho cô giáo Vân A.

Theo lời phân trần của cô giáo Vân A. cho biết: “Chiều 15/6, khoảng gần 3h chiều, khi tôi cho cháu ăn, cháu trớ phun hết lên người tôi. Bình thường cháu này chỉ do tôi và một cô giáo nữa cho ăn được. Tuy nhiên, khi cháu trớ, tôi rất bức xúc và có hành động tát học sinh như vậy”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.