Lối sống

Phẫn nộ cô gái bị lột đồ, đánh hội đồng ở Phú Yên

03/10/2016, 12:25
image

Clip cô gái bị nhóm người đánh hội đồng tàn nhẫn và lột đồ trong rừng ở Phú Yên đang gây phẫn nộ.

thieu-nu-bi-danh-hoi-dong-lot-do-trong-rung_311879

Phẫn nộ cô gái bị đánh hội đồng, lột áo trong rừng ở Phú Yên.

Đoạn video được đăng tải trên Vitalk ghi lại một vụ hành hung người xảy ra tại khu vực núi Nhạn, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên hôm 1/10.

(Nguồn video: Vitalk)

Theo đó, có 3 người xông vào đánh một cô gái bằng cách dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu và liên tục đấm đá thậm tệ nạn nhân.

Cô gái chỉ biết ôm mặt khóc lóc, van xin nhưng màn xô xát vẫn không dừng lại. Nhóm người này còn lột hết quần áo của cô gái.

Theo Zing, nạn nhân tên N. đã xác nhận sự việc xảy ra vào 17h chiều 1/10 tại khu vực núi Nhạn, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

“Mình đã trình báo công an phường 1, thành phố Tuy Hòa và đang đi khám thương tích. Mình bị thương ở đầu, tay, vai cùng một số chỗ khác. Hôm đó, mình bị đánh tại khu vực núi Nhạn - nơi khá vắng vẻ nên không ai có thể can ngăn”, N. nói. Theo nạn nhân, nguyên nhân xảy ra sự việc do cô có mâu thuẫn với nhóm người kia. “Họ dẫn mình vào Sài Gòn rồi lấy hết tiền, lừa gạt gia đình mình. Khi mình nói sự việc thì bị đánh như vậy”, cô gái kể lại.

Cũng theo Báo Đất Việt, Đại tá Nguyễn Việt Hùng, Trưởng công an TP.Tuy Hòa (Phú Yên), cho biết Công an TP.Tuy Hòa đang phối hợp cùng Công an H.Phú Hòa (Phú Yên) để xác minh vụ "đánh người, quay clip đưa lên mạng" này.

Theo ông Hùng, người phụ nữ bị đánh quê quán ở xã Hòa Thắng, H.Phú Hòa. Sự việc xảy ra vào chiều 1.10 trên Núi Nhạn (P.1, TP.Tuy Hòa). Sau khi bị đánh, nữ nạn nhân này đã đến Công an P.1 trình báo sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.