Điều tra

Phẫn nộ cô giáo mầm non tát trẻ bôm bốp giữa lớp ở TP.HCM

16/06/2018, 18:10
image

Trong lúc cho ăn, cô bảo mẫu liên tiếp tát vào mặt một trẻ khiến cháu bé ngã dúi dụi xuống sàn nhà.

anh bao mau

Hình ảnh cô bảo mẫu tát trẻ khi cho ăn khiến nhiều người phẫn nộ. (Ảnh cắt từ clip)

Trưa 16/6, một đoạn clip ghi lại cảnh cô bảo mẫu có hành vi bạo hành trẻ em trong một bữa ăn tại Lớp mẫu giáo tư thục được lan truyền trên mạng xã hội, khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo nội dung trong clip camera, trong lúc cho các bé ăn, một cô bảo mẫu đang đút cho 1 trẻ ăn thì bé gái đi đến. Với vẻ mặt rất tức giận, cô nói gì đó rồi tát liên tiếp vào mặt bé khiến bé ngã dúi dụi xuống sàn nhà. Sau đó, bé gái sợ hãi leo lên ghế ngồi ngoan ngoãn, bảo mẫu này tiếp tục đút cho một bé gái khác ăn.

Qua tìm hiểu, clip này được camera ghi lại tại lớp mẫu giáo tư thục A.S, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM. 

Đoạn clip làn truyền trên mạng xã hội, ghi lại cảnh bé gái bị cô bảo mẫu tên M. tát liên tiếp vào mặt khiến bé ngã quỵ xuống sàn nhà

Chiều cùng ngày, bà Trương Thị Mỹ Hiền, chủ lớp mẫu giáo tư thục A.S xác nhận clip trên xảy ra vào bữa ăn sáng 16/6 tại cơ sở của mình.

Bà Hiền cho biết, bảo mẫu trong clip là cô M. (30 tuổi), mới làm việc khoảng 2 tháng nay và bé gái bị đánh trong đoạn clip khoảng 3 tuổi, mới qua cơ sở của bà thời gian gần đây.

“Sáng cùng ngày, bố mẹ bé có gửi thuốc để cô giáo cho uống ở lớp. Sau khi cho bé gái uống thuốc, bé có dấu hiệu nôn ói, trong lúc không kìm chế được cảm xúc cô M. đã có hành động không phù hợp với trẻ. Chúng tôi đã xin lỗi gia đình bé, cô M. cũng khóc van xin gia đình trẻ", bà Hiền nói.

"Chúng tôi rất tiếc về sự việc này, có nói gì đi chăng nữa, việc đánh trẻ là hành động không thể chấp nhận được. Cô M. đã sai hoàn toàn và phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình, làm sai tới đâu sẽ bị pháp luật xử lý đến đó. Chúng tôi cũng đã cho cô M. thôi việc ngay trong sáng nay và trình báo với cơ quan chức năng của xã", bà Hiền phân trần.

Được biết, cơ sở của bà Hiền có từ năm 2010 nhưng mới hoạt động trở lại ở cơ sở mới khoảng 2 tháng nay sau khi sửa chữa, nâng cấp trường học. Hiện, cơ sở này nhận giữ khoảng 40 trẻ, có tất cả 4 bảo mẫu chăm sóc trẻ.

"Trong trường luôn có camera để theo dõi, chúng tôi cũng cho phụ huynh theo dõi, không giấu bất cứ một điều gì”, bà Hiền nói thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.