Điều tra

Phẫn nộ hành vi thú tính của 5 đối tượng với nữ sinh ship gà

18/02/2019, 17:29

Tại cơ quan điều tra, 5 đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình liên quan đến vụ nữ sinh ship gà bị sát hại ở Điện Biên.

img
Sau khi bắt giữ nữ sinh Cao Mỹ Duyên, 5 đối tượng đã thay nhau cưỡng bức và sát hại nạn nhân

Tại cuộc họp báo chiều 18/2, Công an tỉnh Điện Biên đã thông tin chính thức về vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị sát hại khi đi ship gà vào chiều 30 Tết. 5 đối tượng bị khởi tố bắt giam là Vương Văn Hùng, Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Lả và Lường Văn Hùng (cùng ở huyện Điện Biên).

Theo lời khai của các các đối tượng, ngày 1/2 (27 Tết), Công chủ động rủ Hùng cướp tài sản của Cao Mỹ Duyên. Sau đó, Công dẫn Hùng ra chợ Mường Thanh để nhận diện nữ sinh, Hùng sẽ là người giao dịch và hẹn cô gái giao gà đến nơi đã chọn để cướp tài sản.

Khoảng 16h ngày 4/2 (tức 30 Tết), Hùng đi mua gà tại chợ Mường Thanh và làm quen, đồng thời xin số điện thoại của Duyên. Đến 18h40 cùng ngày, Hùng đã gọi điện thoại cho Duyên để đặt mua 10 con gà và yêu cầu nữ sinh này chở gà xuống chỗ hẹn là một ngôi nhà hoang tại khu vực bờ mương đồi Độc Lập (thuộc Đội 11, phường Thanh Trường, TP Điện Biên Phủ).

Tại đây, Hùng đã sử dụng hung khí làm nạn nhân bất tỉnh, sau đó, hắn đưa cô gái vào ngôi nhà hoang ở Đội 11 và gọi điện rủ Công đến.

Nhận điện thoại từ Hùng, Công rủ thêm Phạm Văn Nhiệm đến ngôi nhà hoang. Theo lời khai, khuya hôm đó, Hùng, Công và Nhiệm đã thay nhau cưỡng bức cô gái. Sau đó, chúng đưa nạn nhân lên thùng xe tải của Công.

Hùng khai là người đã cho quần tất của Duyên cùng quần soóc của mình vào một túi nilon và đem vứt ở vệ đường. Ngoài ra, sau khi cướp tài sản của cô gái, hắn đã mang xe máy nạn nhân và lồng gà đi vứt để phi tang.

Sáng 6/2 (mùng 2 Tết), Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả đến nhà Bùi Văn Công chơi. Tại đây, 2 tên này tiếp tục thay nhau giở trò đồi bại với nạn nhân ngay trên thùng chiếc xe tải của chủ nhà. Sau đó, chúng cùng nhau bàn bạc sát hại cô gái để bịt đầu mối khi thấy sức khỏe của Duyên ngày một yếu.

Tối khuya 6/2, Hùng và Công dùng xe tải chở nạn nhân Cao Mỹ Duyên đến khu vực nghĩa trang Tông Khao, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên.

Tại đây, Công đã dùng côn có xích sắt siết cổ nữ sinh Duyên đến chết. Ngay sau đó, 2 đối tượng mang thi thể nạn nhân bỏ lại ngôi nhà hoang ở Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên.

Sau đó, chúng về nhà Bùi Văn Công để bàn bạc cách che giấu hành vi phạm tội và cách đối phó với cơ quan chức năng cho đến khi bị bắt giữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.