Showbiz

Phẫn nộ kẻ mạo danh bà xã Chí Tài, lừa đảo cả nghìn USD để lo đám tang

16/12/2020, 18:17
image

Việt Hương chia sẻ, bà xã nghệ sĩ Chí Tài bị mạo danh, nhắn tin vay 5.000 USD tới cựu mẫu Ngọc Quyên và một số người bạn.

img

Nghệ sĩ Chí Tài và bà xã Phương Loan

Trưa 16/12, nghệ sĩ Việt Hương livestream thông báo việc ca sĩ Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài đã bị mạo danh để lừa tiền.

Theo chia sẻ của Việt Hương, cựu mẫu Ngọc Quyên và một số người bạn của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài nhận được tin nhắn: "Cho chị Phương Loan mượn 5.000 USD để chuyển về Việt Nam". Nghi ngờ đây là tin nhắn giả mạo, Ngọc Quyên đã gọi điện cho ca sĩ Phương Loan để xác nhận.

Tuy nhiên, đây hoàn toàn là những tin nhắn của kẻ gian giả mạo. Bà xã Chí Tài cũng nhờ đàn em đính chính với khán giả.

"Toàn bộ chi phí lo đám tang ở Việt Nam đã được Việt Hương lo hết, tin nhắn "cho chị Loan mượn 5.000 USD để chuyển về Việt Nam" là tin giả.

Không có bất cứ một tin nhắn chuyển tiền, nhờ chuyển tiền nào từ chị Phương Loan nhé mọi người, tất cả là lừa gạt. Và Việt Hương không nhận bất cứ đồng tiền nào cho vợ chồng anh Chí Tài, một đồng cũng không", Việt Hương khẳng định.

img

Nghệ sĩ Việt Hương đính chính về thông tin bà xã Chí Tài vay tiền để lo hậu sự cho chồng

Bên dưới video của Việt Hương, đông đảo người hâm mộ bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động này của những kẻ trục lợi. "Nhà người ta đang có chuyện buồn. Gia đình bối rối mà lợi dụng làm chuyện thất đức quá"; "Trong thời điểm này mà vẫn có người gian xảo vậy trời. Ác ghê"; "Tụi bất nhân, gia đình người ta đang đau thương, mà dùng sự đau thương đó kiếm tiền"... là một số bình luận gay gắt của dư luận.

Cũng theo chia sẻ của Việt Hương, trưa 16/12 (giờ Việt Nam), ca sĩ Phương Loan và gia đình, người thân đã đến nhà quàn Peek Family để nhìn mặt cố nghệ sĩ Chí Tài.

Đến ngày 18/12 (giờ địa phương), nhà quàn sẽ đưa linh cữu đến nhà thờ và tổ chức tang lễ theo sự ủy quyền của gia đình. Lễ viếng sẽ diễn ra tại Công đoàn giáo xứ Thánh Linh. Lễ an táng nghệ sĩ Chí Tài dự kiến diễn ra vào ngày 19/12 (giờ địa phương).

Ca sĩ Phương Loan - vợ danh hài Chí Tài - thông báo gia đình không nhận vòng hoa viếng trong lễ tang. Tiền phúng điếu được dùng vào việc thiện nguyện, giúp đỡ đồng bào miền Trung theo tâm nguyện của nghệ sĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.