An ninh hình sự

Phẫn nộ nam thanh niên cầm dép đánh bà già

03/07/2015, 19:31

Chỉ vì ngăn xô xát, bà K (68 tuổi) đã chính là cháu ruột mình cầm dép đánh liên tiếp vào mặt.

Untitled
Hình ảnh nam thanh niên dùng dép tát vào mặt bà K - Ảnh cắt từ clip

Hôm qua (2/7), trên mạng xã hội lan truyền một video dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh một nam thanh niên to khỏe hành hung một bà lão lớn tuổi khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Đoạn video cho thấy cuộc xô xát giữa nam thanh niên mặc áo cộc trắng, quần soóc với 1 thanh niên mặc áo đỏ. Cuộc xô xát được cho bắt nguồn từ một cốc trà đá.

Thanh niên mặc áo trắng tỏ ra rất hung hăng và liên tiếp định xông vào đánh người kia nên được nhiều người dân can ngăn.

Trong đó, có một bà lão lớn tuổi mặc áo hoa đen có đến khuyên giải, can ngăn thì nam thanh niên áo trắng bất ngờ lớn tiếng chửi rồi lao vào dùng dép đánh liên tiếp vào mặt khiến bà lão ngã xuống đường. Thấy bà lão bị ngã, nhiều người lao vào can ngăn nhưng thanh niên này vẫn hung hăng vẫn cố đuổi theo để đánh bà.

11012414_864337216989192_2021083015144535039_n
Bà K (áo đen) cho biết người đánh bà chính là cháu ruột, con của em trai bà

Sau thời gian xác minh, tìm hiểu, video clip trên được xác định xảy ra ở số 165 Ngõ Chợ Khâm Thiên (phường Trung Phụng - quận Đống Đa - Hà Nội). Bà lão bị hành hung là bà Lê Thị K. (68 tuổi, trú tại tổ dân phố 29, 165 Ngõ Chợ Khâm Thiên – Trung Phụng – Đống Đa - Hà Nội).

Bà K. cho biết người hành hung bà chính là Lê Anh D. (35 tuổi) cháu ruột của bà (con của ông Lê Mạnh H., em trai bà K.), trú cùng khu phố. Bà K kể lại, hôm 2/7, vào khoảng 2h30 bà có nhờ anh Tr. (hàng xóm) trông quán nước cho bà. Khi anh hành xóm đang trông quán nước thì Lê Anh D. đi vào quán lấy cốc đá. Từ đây, 2 người xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Bà K. lúc đó vào can ngăn 2 thanh niên và bất ngờ bị chính D. cầm dép tát vào mặt và đầu khiến bà lão ngã túi bụi. Theo bà K. chưa dừng lại ở đó, cháu ruột của bà tiếp tục cầm điếu cày hành hung bà khiến chiếc điếu cày nứt ra ở đoạn đầu. Sau khi xảy ra sự việc, con gái bà K. đã phản ánh lên Công an phường Trung Phụng và sau đó lực lượng đã triệu tập đôi bên lên để làm việc. Bà K. cũng cho hay, D. là thanh niên hư, hiện nay chưa lập gia đình và không có công việc ổn định.

Nhiều người dân khu phố cũng xác nhận sự việc và tỏ ra rất bất bình. Một số người tại khu phố cho biết: “Hôm qua, may mắn có người dân can ngăn và đỡ hộ bà K. đòn đánh không thì cũng không biết chuyện gì sẽ xảy ra?”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.