Xã hội

Phẫn nộ người cha đánh con dã man, cộng đồng mạng kéo đến nhà trả thù

17/10/2019, 17:29

Nhiều thanh niên đã kéo đến khu nhà trọ để trả thù người cha bạo hành con trai ở Tiền Giang.

img
Cộng đồng mạng tìm đến nhà để "trả thù" vì người cha bạo hành con

Chiều 17/10, rất nhiều thanh niên kéo đến khu nhà trọ của anh Đoàn Tí ở TP Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang để tìm hiểu vụ việc anh này đã đánh con trai mình. Nhiều thanh niên đã bắt anh này ngồi ở ghế đá rồi tát vào mặt, như người này đã đánh con trai mình.

Trước đó, vào sáng 17/10, có một đoạn clip dài 2 phút 15 giây được một tài khoản Facebook đưa lên mạng xã hội ghi lại cảnh người cha bạo hành con ruột mới chỉ khoảng 3 tuổi. Vụ việc được ghi lại xảy ra ở 1 nhà trọ thuộc xã Trung An, TP. Mỹ Tho.

Người cha này được xác định là Đoàn Tí (ngụ TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đang làm việc ở một công ty trong KCN Mỹ Tho. Qua clip cho thấy anh Tí ngồi trên võng, bắt cháu bé khoanh tay rồi liên tục tát vào mặt rất mạnh khiến cháu bé khóc thét lên. Mặc dù người vợ và hàng xóm can ngăn nhưng anh này vẫn tát vào mặt cháu bé nói là để dạy dỗ. Thậm chí còn nói : “Mày có tin tao giết nó luôn không”.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người đã phẫn nộ với hành động của người cha bạo lực này. Nhiều thanh niên cộng đồng mạng đã kéo đến nhà của anh này để “trả thù”, bắt anh này ngồi và tát lại vào mặt. Người cha này nói là do uống rượu về, con không nghe lời nên đánh.

Vụ việc cũng được quay và chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người tỏ ra đồng tình khi người cha bị “trả thù”. Tuy vậy, cũng không ít người lo ngại, liệu sau khi mọi người ra về thì người cha này bực tức mà tiếp tục đánh con mình hay không? Có người cho rằng không nên hành xử như vậy, nếu người cha này bạo hành thì cần báo chính quyền để có hướng xử lý và theo dõi về sau.

Báo Giao thông đang liên hệ với Công an Thành phố Mỹ Tho để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.