Câu chuyện giao thông

Phẫn nộ người đàn ông đi xế sang đánh phụ nữ ngày đầu năm mới

06/02/2019, 06:11
image

Hành động hung hăng, thô lỗ của người đàn ông đi xế sang trong ngày mùng 1 Tết khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

img
Hành động hung hăng, thô lỗ của người đàn ông ngày mùng 1 Tết khiến cộng đồng mạng phẫn nộ (Ảnh từ clip).

Ngày 5/2 (tức mùng 1 Tết Âm lịch), mạng xã hội đã chia sẻ clip ghi lại một người đàn ông đã lao vào đánh người phụ nữ đi xe máy khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc.

Theo đó, hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, một bé trai đã bất ngờ lao từ trong nhà chạy qua đường mà không chú ý quan sát cùng lúc một người phụ nữ đi xe máy chở theo con nhỏ đi tới. Tình huống xảy ra bất ngờ cộng thêm khuất tầm nhìn khiến người phụ nữ không kịp xử lý và xảy ra va chạm với đứa trẻ. Rất may cú va chạm không quá mạnh và cậu bé đã nhanh chóng đứng dậy chạy lại chiếc xe bên đường ngay sau đó.

Tuy nhiên, người đàn ông được cho là người thân của cậu bé từ trên chiếc xế sang đã lao xuống tát người phụ nữ một cú “trời giáng” khi chưa hỏi rõ ngọn ngành đúng sai. Mặc dù có sự can ngăn của nhiều người có mặt tại đó nhưng người đàn ông vẫn tiếp tục đòi lao vào tấn công người phụ nữ.

Vụ việc được cho xảy ra tại Long Khánh (Đồng Nai).

Sau khi được chia sẻ, sự việc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý củ cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến đều bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động hung hăng, thiếu văn hoá của người đàn ông trên.

Video: Phẫn nộ người đàn ông đánh phụ nữ trong ngày đầu năm mới (Nguồn: Bảo Dương).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.