Hồ sơ tài liệu

Phẫn nộ với lời khai của nghi phạm sát hại bé Nhật Linh

14/06/2018, 19:22

Phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án bé Nhật Linh đã bắt đầu chất vấn bị cáo Shibuya vào hôm nay 14/6.

nhat-linh-152792481956382633166

Phiên toà xét xử vụ sát hại bé Nhật Linh đang thu hút sự quan tâm của dư luận

Trả lời câu hỏi về những hoạt động của mình vào ngày bé Nhật Linh bị mất tích (24/3/2017), bị cáo Shibuya Yasumasa nói rằng buổi sáng ngày hôm đó, sau khi đưa con đến trường, do sức khỏe không tốt nên bị cáo đã nghỉ trong xe. Đến khoảng 9h bị cáo chuẩn bị dụng cụ câu cá tại bãi đỗ xe, nơi có chiếc xe cắm trại của y.

Shibuya khai thêm rằng, cũng trong hôm đó có người quen gọi điện nói rằng bé Linh đã không đến trường và bị mất tích và hỏi bị cáo có biết gì không? Bố của cháu bé hình như đã báo cảnh sát. Bị cáo đã trả lời người quen biết rằng hắn không biết gì cả.

Hiệu trưởng của trường bé Linh theo học có mặt tại toà với vai trò là nhân chứng cho biết, ông đã cố gắng liên lạc với Shibuya, khi đó đang là Hội trưởng hội phụ huynh để thông báo việc bé Nhật Linh bị mất tích và hỗ trợ tìm kiếm bé.

Tuy nhiên, ông không thể nào gọi được cho Shibuya, lúc đó vào khoảng 1h chiều. Phải đến 5h30 chiều cùng ngày, ông mới liên lạc được với nghi phạm.

Nhưng bị cáo Shibuya phản cung nói rằng, khoảng 1h chiều hôm đó ông ta bắt đầu đi câu cá. Nghi phạm khai có mua cơm nắm và tạp chí tại một cửa hàng 24h, sau đó đến tối thì trở về nhà.

Nghi phạm Shibuya còn nói rằng y đã không thể đến viếng mộ của bé Nhật Linh được. Hắn xin lỗi gia đình bé Linh vì tham gia hoạt động của trường để bảo vệ các em học sinh nhưng đã không bảo vệ được em Linh.

Phiên tòa xét xử sẽ tiếp tục đến ngày 18/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.