Showbiz

Phan Thanh Bình - Tiến Đạt, hai người đàn ông dại nhất showbiz?

20/01/2016, 15:00

Ủng hộ vợ, người yêu tham gia vào showbiz, nhưng chính showbiz kéo Thảo Trang, Hari đi xa khỏi Phan Thanh Bình,Tiến Đạt.

hari  tien dat bao giaothong.vn
   Phan Thanh Bình - Tiến Đạt hai người đàn ông dại nhất showbiz?

Ủng hộ vợ, người yêu tham gia vào showbiz, nhưng chính showbiz kéo Thảo Trang, Hari đi xa khỏi Phan Thanh Bình và Tiến Đạt. Người thì chia tay, người thì li dị. Phan Thanh Bình, Tiến Đạt là hai người đàn ông dại dột?

Ủng hộ vợ và bạn gái tiến vào showbiz

Năm 2009, Phan Thanh BìnhThảo Trang kết hôn khi cả hai còn rất trẻ. Thời điểm ấy, Phan Thanh Bình đã sớm thành danh trên sân cỏ với chức vô địch AFF Cup 2008 cùng đội tuyển bóng đá quốc gia, còn Thảo Trang mới học xong học cấp 3. Trước sự lo lắng của hai bên gia đình và người hâm mộ cho cặp đôi trai tài - gái sắc nhưng tuổi đời còn trẻ, họ đã dần chứng tỏ tình yêu mỗi lúc một mặn nồng.

Tuy nhiên, sóng gió dường như thực sự bắt đầu từ “bước ngoặt” Phan Thanh Bình ủng hộ vợ dấn thân vào showbiz lúc sự nghiệp bóng đá của anh đã thoái trào.

Sau ánh hào quang trên sân cỏ, Phan Thanh Bình bỗng chốc trở thành cái bóng âm thầm, lẽo đẽo sau lưng vợ. Không những thế, vì ủng hộ vợ mà tiền đạo này sẵn sàng tham gia showbiz, nhưng sự lạc lõng, chân chất của người đàn ông “sinh ra chỉ để đá bóng” như Phan Thanh Bình khiến công chúng càng thêm ngán ngẩm, thương hại.

Vợ bận đóng phim, Phan Thanh Bình hết lên phim trường “xách túi” cho vợ, lại về nhà “xung phong” chăm con, cơm nước. Đầu năm 2015, sự trở lại của Phan Thanh Bình trong màu áo đội hạng Nhất Đắk Lắk ở bên kia sườn dốc sự nghiệp đã báo hiệu một sự thay đổi lớn: Phan Thanh Bình không còn “an phận” làm hậu phương cho cô vợ tối ngày đi đóng phim, trình diễn.

Ngoài những mâu thuẫn khi Thảo Trang dấn thân showbiz, nhiều người cho rằng, nguyên nhân cặp đôi ly hôn còn dính líu đến vấn đề tài chính. Nếu tại thời điểm kết hôn Phan Thanh Bình là cầu thủ có giá chuyển nhượng tiền tỷ và Thảo Trang chân ướt, chân ráo vào showbiz thì bây giờ họ “đổi ngôi” cho nhau: Tên tuổi chồng đã chìm và vợ vượt mặt chồng về mọi thứ. Thế rồi, hai người đã chia tay sau 10 năm mặn nồng và có chung 1 cô con gái.

thao trang phan thanh binh baogiaothong.vn
Nhiều người cho rằng, Phan Thanh Bình dại dột khi đồng ý cho Thảo Trang tham gia showbiz 

Mới đây, cuộc tình kéo dài 9 năm đẹp như mơ của Hari Won và Tiến Đạt kết thúc khiến nhiều người tiếc nuối.

Sau khi sang Việt Nam, Tiến Đạt là người giới thiệu cho Hari những mối quan hệ trong làng giải trí. Kể từ đó, cô thường xuyên có mặt ở các show truyền hình và là gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn quảng cáo. Cô còn bước chân vào con đường ca hát và diễn xuất. Với giọng nói lớ lớ đáng yêu cùng gương mặt dễ thương, Hari Won dần chiếm được sự yêu mến của khán giả và trở thành gương mặt đắt show trong Vbiz. Sau khi phát hành single Hương đêm bay xa, cô nàng tham gia bộ phim Chàng trai năm ấy của đạo diễn Quang Huy đóng cặp với Sơn Tùng M- TP, tham gia chương trình Ơn giời cậu đây rồi!, làm MC trong các chương trình lớn...

Tên tuổi Hari Won lên như “diều gặp gió”. Từ đó, Hari Won luôn bận rộn. Cô và Tiến Đạt cũng ít xuất hiện cùng nhau hơn. Tiến Đạt cũng thừa nhận rằng lịch làm việc của Hari rất là dày, quay từ sáng đến tối. Phải chăng đây chính là lý do mà hai người ‘đường ai nấy đi’?

Trước đây, Hari Won từng chia sẻ, cô quyết định tới Việt Nam là vì tình yêu với Tiến Đạt chứ không phải vì quyết định tham gia showbiz hay vì tiền. Tuy vậy, nhiều ý kiến đã thẳng thắn cho rằng, nếu như Tiến Đạt không để Hari dấn thân quá sâu vào showbiz, để rồi cô bị ma lực của đồng tiền, sự nổi tiếng cũng như ánh đèn sân khấu cám dỗ, thì có lẽ họ đã yên ổn và sống hạnh phúc bên nhau.

Chia tay nhận lỗi về mình

Sau khi chia tay chồng và bạn trai, Thảo Trang và Hari đã gặp phải chỉ trích của mọi người là vắt chanh bỏ vỏ, hám tiền, thay lòng đổi dạ, ngoại tình... Không ít người cho rằng, Phan Thanh Bình, Tiến Đạt rất dại dột khi cho vợ vào showbiz. Tuy nhiên, dù bị phụ tình, nhưng Phan Thanh Bình và Tiến Đạt đều cư xử rất đàn ông, điều hiếm có hiện nay trong showbiz.

Dù không còn yêu nhau, nhưng họ vẫn dành cho nhau nhiều tình cảm như một gia đình. Trước khi chia tay, Tiến Đạt và Hari liên tục kề sát tai để nói chuyện, nắm tay và ôm nhau thay cho lời tạm biệt. Trong khi chàng rapper tâm sự, Hari liên tục khóc. Tiến Đạt còn nhận lỗi về mình là do anh không giữ được lời hứa của mình. Nhận phần lỗi về mình, do đó, Tiến Đạt mong khán giả đừng lên án hay phán xét Hari.

“Hari đã chịu nhiểu khổ cực rồi, chịu nhiều đắng cay rồi, các bạn không cảm nhận được đâu. Tiến Đạt cảm nhận được nỗi khổ của Hari nên rất yêu và tôn trọng Hari”, anh viết.

Trong khi đó, Phan Thanh Bình lên tiếng rằng không có "người thứ ba" trong chuyện ly hôn giữa anh và Thảo Trang, 2 người chia tay vì hết duyên nợ và do bất đồng quan điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.