Showbiz

Phần thi ứng xử Top 5 Miss Universe: Khi Covid-19, nữ quyền "gây sốt"

17/05/2021, 09:51
image

Top 5 Miss Universe gồm: Mexico, Ấn Độ, Brazil, Cộng hoà Dominica, Peru vừa hoàn tất thi ứng xử, trong chung kết diễn ra tại Mỹ.

img

Andrea Meza - đại diện Mexico

Top 5 Miss Universe 2020 gồm: Mexico, Ấn Độ, Brazil, Cộng hoà Dominica, Peru vừa hoàn tất phần thi ứng xử, tại chung kết cuộc thi diễn ra tại Florida, Mỹ.

Các người đẹp bốc câu hỏi ngẫu nhiên, trả lời trong 30 giây và được quyền xin phiên dịch nếu có nhu cầu. Mexico thi đầu tiên với câu hỏi: "Nếu là người lãnh đạo quốc gia, bạn sẽ đối phó Covid-19 thế nào".

Người đẹp tin rằng không có cách hoàn hảo để chiến thắng dịch bệnh phức tạp. Tuy nhiên, cô tin rằng lệnh phong tỏa sớm sẽ giúp giảm thiểu số người chết vì dịch bệnh.

img

Julia Gama - đại diện Brazil

Đại diện Brazil được yêu cầu chứng minh phụ nữ hoàn toàn có thể trở thành lãnh đạo thế giới. Cô khẳng định phụ nữ là phần quan trọng của xã hội, có những phẩm chất riêng so với đàn ông.

"Thế giới cần phái nữ và chúng ta có thể làm chủ cuộc sống của chính mình. Ta có thể cống hiến nhiều cho cộng đồng", cô nói.

img

Hoa hậu Ấn Độ Adline Castelino

Hoa hậu Ấn Độ nhận được câu hỏi rằng các quốc gia nên phong tỏa vì Covid-19 hay vẫn phát triển kinh tế. Cô nói trước thảm cảnh dịch bệnh ở đất nước, cô nhận ra không gì quan trọng hơn sức khoẻ. "Chúng ta nên cân bằng giữa việc phát triển kinh tế và bảo vệ sức khỏe. Trước khi đến cuộc thi, cô mắc Covid-19, tự cách ly và được chữa khỏi.

"Tôi đến từ Ấn Độ, đất nước đang trải qua dịch bệnh khủng khiếp. Tôi nhận ra không có gì quan trọng hơn sức khỏe của những người thân yêu và cộng đồng. Người dân cần hợp tác với Chính phủ vượt qua dịch bệnh, chứ không phải vì nền kinh tế", đại diện Ấn Độ nói.

img

Đại diện Cộng hòa Dominica - Kimberly Jiménez

Hoa hậu Cộng hòa Dominica nhận được câu hỏi: "Một trong những nhiệm vụ quan trọng của Miss Universe là dẫn dắt, định hướng phụ nữ trẻ. Bạn sẽ làm gì nếu đoạt vương miện?".

Cô trả lời rằng cô không thể làm gì giúp họ mà chỉ có thể khuyến khích, động viên tinh thần họ.

img

Đại diện Peru - Janick Maceta

Hoa hậu Peru nhận được câu hỏi: "Bạn sẽ nói gì với những phụ nữ bị bạo hành trong hôn nhân?". Cô cho biết sẽ khuyên họ lắng nghe trái tim mình, đồng thời đánh thức sức mạnh của bản thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.