Bóng đá

Phần thưởng cực "độc" tại giải golf hơn 1 nghìn người tham dự

24/09/2019, 21:56

Golfer tham dự FLC Homes Tournament 2019 có cơ hội trúng biệt thự, giải thưởng hiếm thấy ở các giải golf tại Việt Nam.

img
Sân FLC Samson Golf Links, nơi diễn ra Giải golf FLC Homes Tournament 2019

Ngày 24/9, FLC Homes phối hợp cùng FLC Biscom công bố Giải golf FLC Homes Tournament 2019. Giải diễn ra từ 10-13/10, với sự tham dự của hơn 1200 golfer trong nước và quốc tế với cơ cấu giải thưởng cực khủng.

Người chơi có cơ hội nhận được 04 căn biệt thự Kanal Town, 16 xe hơi hạng sang và nhiều phần quà hấp dẫn khác như vé nghỉ dưỡng, vé máy bay... Tổng giá trị giải thưởng ước tính lên tới hơn 100 tỷ đồng.

FLC Homes Tournament 2019 diễn ra tại Sân FLC Samson Golf Links. Giải đấu áp dụng thể thức Handicap Ngày - System 36 và phân chia bảng đấu dựa trên Handicap đăng ký của các golfer bao gồm: Bảng A (HDC 0-15), bảng B (16-28), bảng C (29+) và bảng Nữ.

Ông Nguyễn Hoài Sơn - Phó TGĐ Công ty FLC Homes cho biết: “Golf đang là một lĩnh vực rất nhiều tiềm năng và có sự phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Giải đấu sẽ là tiền để để chúng tôi tiếp tục tổ chức các giải golf thường niên, góp phần thúc đẩy phong trào golf của đất nước”.

Trong khi đó, ông Đỗ Việt Hùng, TGĐ FLC Biscom bật mí rằng sẽ có sự thay đổi khá lớn ở các hố cuối cùng của FLC Samson Golf Links, hứa hẹn mamg đến sự trải nghiệm đầy mới mẻ cho các golfer.

img

Giải bóng đá nữ VĐQG: Hà Nội chen chân vào cuộc đua vô địch

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.