Showbiz

Phan Trường Giang bị mô tô nặng 400 kg đè trên phim trường sức khỏe ra sao?

01/04/2021, 12:07

Diễn viên Phan Trường Giang bị chiếc xe Harley-Davidson nặng 400 kg đè lên người sau một phân cảnh lái xe mô tô giữa đêm khuya.

img

Phan Trường Giang gặp tai nạn trên phim trường

Ngày 31/3, Sina đưa tin, nam diễn viên Phan Trường Giang vừa gặp tai nạn trên trường quay. Ông bị một chiếc mô tô phân khối lớn nặng 4 tạ đè lên chân.

Được biết, nam diễn viên lúc đó đang quay bộ phim "Old Pan's Homecoming", trong cảnh lái mô tô vào ban đêm. Do chưa từng có kinh nghiệm lái xe phân khối lớn và tuổi khá lớn, nam diễn viên 64 tuổi đã gặp tai nạn.

Khi ngã, ông bị chiếc xe Harley-Davidson nặng 400 kg đè lên người. Tại bệnh viện, ông được chẩn đoán gãy xương ống chân và bàn chân.

img

Nhân viên đoàn làm phim vội xúm lại lật xe ra, đưa nam diễn viên vào khu vực nghỉ ngơi và gọi đội ngũ y bác sĩ tới kiểm tra gấp. Tuy nhiên, nam diễn viên không đồng ý, tiếp tục thực hiện các cảnh quay.

img

Nam diễn viên phải ngồi xe lăn trong các cảnh quay sau đó

Sau khi được sơ cứu vết thương, Phan Trường Giang vẫn muốn nhanh chóng hoàn thành cảnh quay, không để chậm trễ tiến độ của đoàn phim.

Ông cho biết, việc một diễn viên bị thương khi quay phim là rất bình thường, tất cả đều phải hy sinh vì nghệ thuật. Mặc dù bị thương ở chân, nhưng Phan Trường Giang vẫn kiên trì quay hết bộ phim, có nhiều cảnh phải ngồi xe lăn để diễn.

Sau các cảnh quay, Phan Dương - con gái của nam diễn viên tiết lộ, vết thương của tài tử khá nghiêm trọng. Ông bị gãy hai xương chân trái, phải bó bột một thời gian khá dài.

img

Phan Trường Giang thủ vai Võ Đại Lang trong "Thủy Hử"

Phan Trường Giang là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình, từng nổi tiếng với nhân vật Võ Đại Lang, anh trai Võ Tòng trong tác phẩm "Thủy Hử", 1998.

Hiện tại, ở tuổi U70, Phan Trường Giang vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, tích cực tham gia nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh. Thời gian gần đây, ông một lần nữa vào vai Võ Đại Lang, sánh đôi cùng "Võ Tòng" Đinh Hải Phong trong bộ phim "Võ Tòng huyết chiến Sư Tử lâu".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.