Thời sự Quốc tế

Phản ứng bất ngờ của Nữ Hoàng Anh sau cáo buộc động trời của gia đình Harry

11/03/2021, 08:29

Nữ Hoàng Anh chuẩn bị liên hệ trực tiếp với gia đình Hoàng tử Harry sau vụ lùm xùm bom tấn vừa qua.

img

Nữ hoàng Anh Elizabeth sẽ gọi điện trực tiếp cho cháu trai Harry và cháu dâu Meghan.

Nữ hoàng Elizabeth chuẩn bị có cuộc trao đổi trực tiếp qua điện thoại với cháu trai là Hoàng tử Harry và cháu dâu Meghan Markle trong vài ngày tới, hãng The Sun đưa tin ngày 11/3.

Đồng thời, bà sẽ đích thân kiểm tra các thành viên gia đình kể cả Thái tử Charles, Camila, Hoàng tử William, Kate và nhiều thành viên khác để điều tra những cáo buộc phân biệt chủng tộc mà vợ chồng cháu trai đưa ra trước truyền thông.

Hành động này cho thấy Nữ hoàng Anh đã rất nhẹ nhàng với vợ chồng Harry bất chấp việc gia đình cháu đã có những cáo buộc gây chấn động dư luận trong nước và quốc tế, thậm chí có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới Hoàng gia Anh.

Trong cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình nổi tiếng Oprah Winfrey, Harry và Meghan đã cáo buộc một thành viên trong gia đình Hoàng gia Anh có thái độ phân biệt màu da của con trai Archie nhưng từ chối nêu tên người này.

Đồng thời, cô Meghan cũng chia sẻ nhiều áp lực, khó khăn tâm lý đến mức trầm cảm, muốn quyên sinh khi sống trong Hoàng gia.

Trước đó, trong phản ứng chính thức về sự việc, Điện Buckingham cho biết: "Cả gia đình rất buồn khi biết toàn bộ mức độ thử thách Harry và Meghan đối mặt trong vài năm qua" và khẳng định sẽ xem xét nghiêm túc mọi lời kể từ gia đình Harry.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.