Showbiz

Phản ứng đặc biệt của Cẩm Đan và loạt gái xinh khi bị gạ đi khách

04/04/2021, 23:42

Cẩm Đan và nhiều mỹ nhân Việt từng nhận được những cuộc ngã giá cao ngất ngưởng từ đại gia.

img

Cẩm Đan công khai tin nhắn bị gạ đi ăn uống với giá 16.000 USD

Cẩm Đan mới đây chia sẻ ảnh chụp tin nhắn bị gạ đi ăn uống với giá 16.000 USD. Trước cuộc ngã giá cao ngất ngưởng, bạn gái tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên từ chối: "Để em đăng tin lên giúp chị tìm người nhé. Em không có nhu cầu đi khách".

Người đẹp cũng từng thừa nhận với Báo Giao thông, thời gian qua, cô nhận nhiều lời mời khiếm nhã như gặp riêng ăn uống hay chụp ảnh không mang tính chất công việc. Biết cám dỗ trong showbiz nhiều nên cô cân nhắc, sàng lọc và từ chối những lời gạ gẫm.

img

Cẩm Đan không phải là mỹ nhân đầu tiên trong Vbiz nhận được những lời mời mọc, gạ gẫm. Trong một lần trả lời báo chí, Angela Phương Trinh từng gây "sốc" khi tuyên bố tiết lộ cô từng nhận được một đại gia đề nghị trả 20 ngàn USD cho 20 phút gặp gỡ.

Cô nói: "Nhiều đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20.000 USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối. Họ nghĩ tôi chắc từng yêu đại gia một lần rồi nên sẽ phóng khoáng lắm đây".

img

Angela Phương Trinh tiết lộ từng được trả 20.000 USD cho một cuộc gặp gỡ

Sau khi trở thành quán quân của cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam, Nam Anh đã từng chia sẻ với báo chí rằng từ hồi còn là một người mẫu bình thường cô đã nhận được mức giá đi “tiếp rượu” là 5.000 USD cho một giờ, lúc ấy cô chỉ bực và từ chối.

img

Nam Anh được ngã giá 15.000 USD cho 3 tiếng tiếp rượu

Nhưng ngay khi giành giải quán quân được một đêm thì nhận được điện thoại của một đại gia mời dự tiệc với giá 15.000 USD cho 3 tiếng đồng hồ tiếp rượu và “dặn dò” thêm là cô cứ an tâm vì đây là buổi tiếp khách kín.

img

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh phản ứng gay gắt trước lời "mời gọi"

Ca sĩ Phạm Quỳnh từng bức xúc khi nhận được email của một tài khoản lạ có nội dung: "Chào em. Em có thể gặp anh được không? Anh chuyển khoản em 3 tỷ với một chung cư". Trước lời "mời gọi" này, bà mẹ 2 con đáp trả: "Chào anh. Nhờ anh chuyển thẳng đến bà con vùng lũ giùm em. Đọc cái mail mà muốn cho anh ăn vài phát đấm".

img

Hoàng Yến Chibi từng thẳng thừng từ chối lời mời mọc

Hoàng Yến Chibi từng bị một kẻ lạ mặt ra giá 8.000 USD để "vui vẻ". Nữ ca sĩ đáp trả người gạ: "8.000 USD được gặp em không. Không. Giá gì mà rẻ thế. Thế 10.000 được không em. Không, em vô giá nha".

img

img

Pha Lê từng công khai việc bị gạ gẫm đi khách

Nữ ca sĩ Pha Lê cũng từng gây sóng dư luận khi lên tiếng một bầu show gạ gẫm cô “vui vẻ một đêm”. Theo như tin nhắn mà nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân, người này mời show cô tham gia biểu diễn với mức cát-xê là 2.000 USD nhưng anh ta đồng ý trả gấp đôi với yêu cầu thêm “tiết mục hấp dẫn” thì bị cô từ chối.

Không dừng ở đó, bầu show còn tiếp tục “tăng giá” khi đưa ra lời đề nghị 20.000 USD cho “tình một đêm”. Nội dung tin nhắn: “Anh muốn em về diễn cho anh, sau đó muốn vui vẻ với em chút. Anh trả cho em 20.000 USD. Em đồng ý thì em nhắn tin số tài khoản, sáng mai anh chuyển tiền". Với lời đề nghị khiếm nhã từ phía bầu show, nữ ca sĩ đã không ngần ngại công khai số điện thoại của người đã gạ gẫm cô trên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.