Showbiz

Phản ứng khó ngờ của Hoa hậu Hong Kong về nghi án lộ ảnh nóng

22/09/2020, 19:24

Không hề né tránh hay tức giận, Hoa hậu Hong Kong 2020 Tạ Gia Di lại có thái độ bất ngờ khi được hỏi về nghi án lộ ảnh nóng cách đây ít ngày.

img
Tạ Gia Di (bên phải) bị cho là cô gái trong bức ảnh khoả thân (bên trái) được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội

Theo HK01, ngày 21/9 (giờ địa phương), Hoa hậu Hong Kong 2020 Tạ Gia Di đã tham gia một chương trình truyền hình. Tại đây, cô nàng thẳng thắn chia sẻ về nghi án lộ ảnh khoả thân cách đây không lâu.

Cụ thể, Tạ Gia Di khẳng định: "Thời điểm đó, tôi không có được thân hình đẹp như cô gái trong ảnh. Cô ấy rõ ràng xinh xắn và có hình thể thon gọn. Tôi là người có suy nghĩ bảo thủ. Dù có đang hẹn hò, tôi cũng không chụp những bức ảnh kiểu như thế".

Khi được hỏi thêm rằng Tạ Gia Di có dự định tìm bạn trai người Hong Kong không, người đẹp này khẳng định đặt công việc lên hàng đầu.

img
Tạ Gia Di trong phần thi Trang phục áp tắm tại Hoa hậu Hong Kong 2020

Trước đó, ngày 14/9, tờ On đưa tin, Tạ Gia Di bị cho là nhân vật chính trong bức ảnh cô gái khoả thân được lan truyền khắp mạng xã hội. Trong ảnh, cô gái này để ngực trần, cười rạng rỡ. Đáng nói, cô gái này còn có nụ cười khá giống với tân Hoa hậu Hong Kong. Trang báo xứ Trung còn cho biết thêm, bức ảnh được chụp cách đây 3 năm, Nankeng, Tai Po.

Thời điểm đó, thông qua đại diện truyền thông, Tạ Gia Di nói cô không phải nhân vật trong ảnh.

Cùng lúc, Dư Vịnh San - Giám đốc điều hành đài TVB, đơn vị tổ chức cuộc thi cũng khẳng định: "Từ thân hình đến gương mặt đều không giống Gia Di. Đừng vì một tấm ảnh mà phá hoại hình tượng của cô ấy. Gia Di được trao vương miện hoa hậu không chỉ vì xinh đẹp mà còn có nền tảng học vấn tốt. Không ai có thể dễ dàng bước vào đại học Edinburgh ở Scotland và trở thành y tá".

img
Tạ Gia Di sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút

Tạ Gia Di năm nay 25 tuổi. Sau khi đăng quang, Gia Di nhận được nhiều lời khen của công chúng bởi vẻ đẹp lai khi có cha người Hong Kong, mẹ là người Scotland. Trong đêm chung kết Hoa hậu Hong Kong 2020, ngoài vương miện hoa hậu, cô còn thắng hạng mục phụ "Người đẹp ăn ảnh nhất". Sau khi đăng quang, Tạ Gia Di ký hợp đồng với hãng TVB và có chuyển sang hoạt động nghệ thuật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.