SEA Games 30

Phản ứng khó tin của cầu thủ U22 Indonesia khi được Văn Hậu xin lỗi

11/12/2019, 17:48

Tiền vệ Evan Dimas đã lên tiếng về chấn thương cũng như hành động tới xin lỗi của Văn Hậu sau pha va chạm tại trận chung kết SEA Games 30.

img
Văn Hậu tới hỏi thăm và xin lỗi Evan Dimas. Ảnh: Zing

Đoàn Văn Hậu đã có một trận chung kết SEA Games 30 với nhiều niềm vui khi anh là chủ nhân của 2 bàn thắng giúp U22 Việt Nam đánh bại U22 Indonesia với tỉ số 3-0, chính thức lên ngôi vô địch môn bóng đá nam.

Tuy nhiên, có lẽ Văn Hậu chưa thể vui trọn vẹn bởi trong một pha va chạm với anh ở hiệp 1 trận đấu, cầu thủ Evan Dimas đã gặp chấn thương và phải ngồi xe lăn ra sân nhận huy chương bạc. Ngay sau khi nhận HCV, Văn Hậu liền tiến đến hỏi thăm và xin lỗi Evan Dimas.

Về phía tiền vệ Evan Dimas, anh cho biết trên tờ Detik.com: “Cậu ấy đã đến xin lỗi tôi. Cá nhân tôi không giận gì cậu ấy. Tôi không biết cậu ta có cố ý hay không nhưng trong bóng đá cả hai đều muốn giành chiến thắng. Dù kết quả thế nào thì tôi cũng không trách cậu ấy”.

U22 Indonesia đã chơi kém hơn sau khi Evan Dimas phải rời sân. Tuy nhiên, Evan Dimas vẫn đánh giá cao U22 Việt Nam: “Tôi đánh giá cao chiến thuật của họ. Xin chúc mừng Việt Nam”.

Nói về chấn thương của mình, hậu vệ của CLB Barito Putera cho biết, anh chưa biết chấn thương của mình nặng hay nhẹ. Anh sẽ được các bác sỹ của đội đưa đi kiểm tra kỹ hơn.

Liên quan tới Văn Hậu, anh sẽ không trở về Việt Nam cùng toàn đội mà từ Philippines bay thẳng sang Hà Lan tập trung cùng CLB Heerenveen. Nhiều khả năng anh cũng không tham dự VCK U23 châu Á 2020 sắp diễn ra tại Thái Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.