Showbiz

Phản ứng lạ của con dâu,con trai khi Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh

24/01/2017, 09:00

Vợ chồng Đào Lan Phương–Sammy Hoàng dường như chẳng mấy làm buồn khi cặp đôi lệch 45 tuổi này chia tay.

ngoc trinh hoang kieu.

Vợ chồng Đào Lan Phương–Sammy Hoàng dường như chẳng mấy làm buồn khi NgọcTrinh- Hoàng Kiều chia tay.

Là người mai mối Ngọc Trinh cho tỷ phú Hoàng Kiều, vợ chồng Đào Lan Phương – Sammy Hoàng và ông bầu Vũ Khắc Tiệp dường như chẳng mấy làm buồn khi cặp đôi lệch 45 tuổi này chia tay.

Tuy bố chồng vừa chia tay bạn gái, nhưng Đào Lan Phương và Sammy Hoàng có vẻ không mấy làm buồn. Cụ thể hơn, cả hai vẫn cập nhật hoạt động vui chơi ở Hawaii, nơi mà Ngọc Trinh và Minh Phương – Giám đốc điều hành công ty Venus - vừa đến hôm qua.

Trên Facebook cá nhân, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đăng ảnh xinh tươi và mỉm cười trong chiếc váy đen, khoe vòng eo nhỏ nhắn và làn da trắng, còn Sammy Hoàng liên tục cập nhật ảnh bãi biển tuyệt đẹp cùng tiết mục nhảy múa của người dân bản địa.

Hơn nữa, Lan Phương cũng xóa luôn chùm ảnh bố chồng ra sân bay ở Hawaii tặng hoa và chụp ảnh tình tứ cùng Ngọc Trinh hôm qua. Dẫu vậy, con dâu Hoàng Kiều vẫn giữ lại những ảnh chụp cùng Ngọc Trinh ở sân bay Trung Quốc hay tại bữa tiệc tất niên công ty Shanghai RAAS.

dao lan phuong

Con dâu Hoàng Kiều khoe ảnh du lịch

Nhờ sự mai mối của vợ chồng con trai thứ là Đào Lan Phương – Sammy Hoàng và ông bầu Vũ Khắc Tiệp, tỷ phú Hoàng Kiều đã gặp gỡ Ngọc Trinh ở Las Vegas (Mỹ) vào ngày lễ Tạ Ơn 24/11/2016 và cảm mến cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau đó, cặp đôi này đã có gần 2 tháng sống trong hạnh phúc của tình yêu.

Do không hài lòng vì Ngọc Trinh đăng status ngờ vực tình yêu mà ông dành cho cô, tỷ phú Hoàng Kiều đã tuyên bố chia tay bạn gái nhỏ hơn 45 tuổi.

Thông báo chia tay Ngọc Trinh của Hoàng Kiều trên Facebook có nội dung như sau:

Ngọn gió tình yêu của tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc.

Tôi từng có ý định gìn giữ tình yêu lâu dài với Ngọc Trinh và để cô ấy ở cùng tôi trong suốt phần đời còn lại.

Thế nhưng, Ngọc Trinh đã đến với tình yêu này với một mục đích ngắn hạn và ngờ vực về tình yêu như cô ấy đăng trên trang Instagram cá nhân, do đó cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự chú ý của tôi nữa.

Tôi muốn cảm ơn tất cả thành viên đặc biệt của câu lạc bộ Hoàng Kiều vì sự ủng hộ của các bạn với chương trình “Tạ tình”, hiện đã được đổi tên thành “Những ngày thơ mộng” của Hoàng Thi Thơ. Với những ai đã mua vé nhưng không muốn tham gia và rời khỏi câu lạc bộ vì Ngọc Trinh, chúng tôi sẽ hoàn trả lại mọi chi phí. Quỳnh Nga sẽ liên lạc với tất cả các bạn".

Hiện tại Ngọc Trinh đã khoá trang cá nhân của mình. Ông bầu Khắc Tiệp cũng không hề đả động tới chuyện Ngọc Trinh chia tay bạn trai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.