Pháp đình

Phản ứng "lạ" của Phương Nga khi Cao Toàn Mỹ trả lời bất nhất

22/06/2017, 21:46

Khi chủ tọa nhắc nhở trong hồ sơ ông Mỹ có những điều bất nhất, Phương Nga mỉm cười, người nhà cô vỗ tay.

nga-1

Hoa hậu Phương Nga ngồi ghế bị cáo nghe bị hại Cao Toàn Mỹ trả lời thẩm vấn của Hội đồng xét xử (ảnh: báo Phụ nữ Việt Nam)

Sáng nay, TAND TP. HCM đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, ngụ TP Hà Nội) và Nguyễn Đức Thuỳ Dung (28 tuổi, ngụ TP.HCM) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ông Cao Toàn Mỹ - Giám đốc công ty Vina Cyber được xác định là bị hại trong vụ án này.

Xem thêm video Hoa hậu Phương Nga cười khi Cao Toàn Mỹ trả lời tại tòa:

(Nguồn video: Zing news)

Mở đầu phiên tòa buổi chiều là phần xét hỏi đối với Phương Nga. Tuy nhiên, nữ bị cáo đã sử dụng quyền im lặng và từ chối trả lời câu hỏi của HĐXX. Trong khi đó, ở phần trả lời HĐXX, Cao Toàn Mỹ nhiều lần ấp úng.

Tại phiên tòa, ông Cao Toàn Mỹ liên tục nói “không nhớ" chi tiết về những lần mình và Phương Nga thỏa thuận mua nhà. Ông Mỹ yêu cầu được đọc theo hồ sơ để cho “chính xác”, tuy nhiên, chủ tọa Vũ Thanh Lâm đã bác yêu cầu này.

Khi được hỏi vì sao ban đầu lại tố cáo Nga và Dung vay tiền mở Spa không trả, ông Mỹ trả lời khá ngập ngừng, rời rạc khiến tòa phải lưu ý "trả lời đúng trọng tâm vào câu hỏi". Chủ tọa cho biết: "Lời khai của ông có những nội dung không thống nhất, buộc tòa sẽ phải thẩm vấn làm rõ".

Khi chủ tọa nhắc nhở trong hồ sơ ông Mỹ có những điều bất nhất, Phương Nga mỉm cười, người nhà đồng loạt vỗ tay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.