Showbiz

Phản ứng xoay chuyển của bà Lynk Lee khi cháu trai chuyển giới

17/07/2020, 09:18

Từ hồi nhỏ, khi ngủ với bà, Lynk Lee đã thường xuyên đòi mặc váy.

img
Bà của Lynk Lee từ nhỏ đã biết cháu nữ tính, hay đòi mặc váy

Kể từ khi công khai chuyển giới, Lynk Lee luôn trở thành sự chú ý của dư luận. Giọng ca gốc Bắc Giang từng cho biết trong gia đình, mẹ là người rất ủng hộ quyết định chuyển giới của con. Nhưng trong hậu trường "Người một nhà" mới đây, Lynk Lee tiết lộ bà của mình cũng rất ủng hộ cháu.

Cô luôn nhấn mạnh, bản thân mình từ trước như thế nào, con người như thế nào thì đến giờ vẫn như thế, không thay đổi gì cả. Có chăng, Lynk Lee đã sống đúng với chính mình, xinh đẹp hơn, thoải mái hơn để chia sẻ về câu chuyện của bản thân.

Kể từ khi chuyển giới, ca sĩ của "Tạm biệt nhé" ngoài các show ca nhạc còn tích cực tham gia các gameshow vì thấy vui, ý nghĩa, cũng như để hình ảnh mới của mình tới gần mọi người hơn. Thậm chí có những show không có cát xê, cô vẫn tham gia.

img

Quan trọng hơn nữa là một số gameshow được chiếu vào những khung giờ mà cả gia đình thường hay xem. Cô tâm sự, bà là người rất ủng hộ hình ảnh mới của cháu, có bộ hình mới nào là xem kỹ từng hình rồi khen cháu tấm tắc: “Cháu bà bây giờ xinh quá, không nhận ra cháu bà nữa rồi".

Tuy nhiên, trước khi có được tâm thế thoải mái, đón nhận hình ảnh mới của cháu một cách tích cực như vậy, bà của Lynk Lee cũng từng có lúc buồn.

img
Ban đầu, bà của Lynk Lee cũng buồn khi cháu chuyển giới nhưng sau đó lại đón nhận tích cực

"Ban đầu, bà cũng buồn vì tâm lý chưa vững. Thực ra, bà không lạ hay quá bất ngờ vì từ bé Lynk khi ngủ với bà, hay đòi mặc váy và có những động tác rất con gái. Bà cũng biết nhưng lúc đó, bà chưa hiểu về LGBT nên không suy nghĩ gì cả" nữ ca sĩ kể. Đến giờ, cả gia đình đã ủng hộ hình ảnh mới của Lynk Lee nên cô càng có động lực để trò chuyện, chia sẻ cùng với mọi người.

Dù được gia đình ủng hộ nhưng Lynk Lee vẫn hay phải đối mặt với nhiều bình luận tiêu cực của khán giả. Cô khẳng định, mình không mong muốn bị "tấn công" như vậy. Cô không biết mình đã làm gì sai phải nhận những lời thô thiển. Cũng vì thế, cô còn rất nhiều hình ảnh đẹp nhưng không dám chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.