Thể thao

Pháp 2-0 Bồ Đào Nha: Ronaldo "bất lực"

12/10/2014, 07:19
image

Trong một tập thể yếu kém, những nỗ lực của Ronaldo là chưa đủ để Bồ Đào Nha tránh khỏi một trận thua trước ĐT Pháp.

Tiếp Bồ Đào Nha trên sân nhà, Pháp có lợi thế từ rất sớm khi Benzema đệm bóng chính xác mở tỉ số cho đội bóng áo lam ở ngay phút thứ 3. Bị dẫn trước, Ronaldo cùng đồng đội dồn lên mạnh mẽ nhưng lối chơi khoa học, chắc chắn của ĐT Pháp khiến đại diện bán đảo Iberia không có nhiều những pha lên bóng sắc nét. Cơ hội đáng kể nhất của Seleccao trong hiệp 1 là tình huống Ronaldo đối mặt với thủ thành Mandanda nhưng CR7 lại dứt điểm không thành công.

Ronaldo không thể cứu Bồ Đào Nha
Ronaldo không thể cứu Bồ Đào Nha

Bước vào hiệp 2, Pháp vẫn là những người nắm giữ thế trận trong khi Bồ Đào Nha vẫn thi đấu rời rạc, thiếu gắn kết. Siêu sao Ronaldo dù rất nỗ lực nhưng không nhận được nhiều sự hỗ trợ của các đồng đội và một mình chân sút này chẳng thể làm nên chuyện trước người Pháp. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ với Bồ Đào Nha khi Ronaldo bị đau và phải rời sân.

Thiếu vắng ngôi sao sáng nhất, Bồ Đào Nha dễ dàng để đội chủ nhà có được bàn thắng thứ 2 ở phút 69 do công của Pogba. Thời gian còn lại của trận đấu, Bồ Đào Nha cũng có được một bàn gỡ trên chấm 11m nhưng đó là tất cả những gì các học trò HLV Bento làm được. Thua trận 1-2 và có khả năng mất Ronaldo, Bồ Đào Nha rõ ràng chưa sẵn sàng cho trận đấu với Đan Mạch vào ngày 15/10 tới.

Chung cuộc: 2-1

Bàn thắng: Benzema 3", Pogba 69" - Quaresma 77" (pen)

Đội hình ra sân:

Pháp (4-3-3): Mandanda; Evra, Varane, Mangala, Sanga; Pogba, Cabaye, Matuidi; Valbuena, Benzema, Griezmann.

Bồ Đào Nha (4-3-3): Rui Patricio; Cedric, Pepe, Bruno Alves, Eliseu; Tiago, Andre Gomes, Joao Moutinho; Danny, Cristiano Ronaldo, Nani.

Phương Linh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.