Euro 2020

Pháp đối diện với tổn thất lớn trước thềm EURO 2020

09/06/2021, 11:18
image

Pháp đón nhận tin không vui ở trận giao hữu gặp Bulgaria vào rạng sáng 9/6 khi tiền đạo Karim Benzema dính chấn thương.

img

Benzema bị đau sau pha va chạm với hậu vệ Ivan Turitsov của Bulgaria

Rạng sáng 9/6, tuyển Pháp đã có trận giao hữu với Bulgaria để chuẩn bị cho VCK EURO. Tiền đạo Karim Benzema được HLV Didier Deschamps xếp đá chính ngay từ đầu nhưng đã phải rời sân ngay trong hiệp một.

Sau pha va chạm với hậu vệ Ivan Turitsov bên phía Bulgaria, chân sút 33 tuổi đã bị đau và ra dấu xin được thay người. Thuyền trưởng của Gà trống Gô-loa xác nhận tiền đạo gốc Algeria bị căng cơ và ban huấn luyện không muốn mạo hiểm.

Nói về chấn thương của cậu học trò, ông Didier Deschamps nói với TF1: "Đó là một pha va chạm không nhẹ với đầu gối, nó cũng ảnh hưởng đến cơ bắp. Cậu ấy cảm thấy bị căng cơ nên đã muốn được thay ra. Các nhân viên y tế đang chăm sóc Benzema".

Hiện chưa có kết luận về chấn thương của Benzema nhưng hình ảnh vừa qua khiến người hâm mộ tuyển Pháp tỏ ra vô cùng lo lắng. Dù sau 6 năm mới có thể trở lại Les Bleus tuy nhiên đẳng cấp của tiền đạo Real Madrid là điều không phải bàn cãi.

Mùa giải 2020-2021, anh đã ghi 23 bàn thắng ở La Liga cho Madrid. Phong độ ấy được anh duy trì trong suốt những năm qua và tấm vé trở lại tuyển quốc gia của cầu thủ này là hoàn toàn xứng đáng.

Nói thêm về trận giao hữu giữa tuyển Pháp và Bulgaria vào rạng sáng ngày 9/6 vừa qua, nhà đương kim vô địch thế giới không quá khó khăn khi đè bẹp đối thủ với tỷ số 3-0.

Giroud là người lập cú đúp ở những phút cuối trong khi Griezmann lập siêu phẩm mở tỷ số trận đấu.

Tại VCK EURO 2020, Benzema cùng các đồng đội nằm ở bảng F - bảng đấu được xem là tử thần. Đối thủ của họ gồm Bồ Đào Nha, Đức và Hungary.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.