Khám phá

Pháp mở bảo tàng nude đầu tiên trên thế giới

12/05/2018, 07:05

Một bảo tàng tại Paris đã cho phép gần 200 người có cơ hội hiếm có để không mặc quần áo (nude)...

44

Một khách quan không mặc gì đang thưởng thức tác phẩm nghệ thuật bên trong bảo tàng

Nơi có quy định đặc biệt này là Bảo tàng nghệ thuật đương đại Palais de Tokyo. Nhưng bảo tàng chỉ tổ chức hoạt động chưa từng có vào thời điểm trước ngày chính thức đi vào hoạt động (hôm 5/5) vừa qua.

Sau chuyến thăm bảo tàng, Hiệp hội Tự nhiên Paris nhận định: “Đúng là một ngày đáng nhớ. Một chương mới cho chủ nghĩa tự nhiên đã được mở ra”.

Những người tham dự đã đổ xô để giành tấm vé hiếm có trong 2 ngày sau khi sự kiện được thông báo vào tháng 3. Đến nơi, khách tham quan sẽ cởi bỏ quần áo, thoải mái đi vòng quanh bảo tàng, chiêm ngưỡng bộ sưu tập “Discordia, daughter of the night” (tạm dịch: Discordia, con gái của bóng đêm).

Khách tham quan cũng được chiêu đãi tiệc cocktail trên tầng thượng của bảo tàng. Mặc dù đây là lần đầu tiên một bảo tàng nude được mở cửa nhưng không phải lần đầu Paris cho phép người dân không mặc gì tới tham gia sự kiện cộng đồng.

Trước đó, thủ đô nước Pháp cũng thu hút sự chú ý khi thiết kế một chương trình dành riêng cho người yêu thích nude tại công viên Bois de Vincennes, miền Đông thành phố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.