Quốc tế

Pháp phủ nhận vụ nổ gần sân Stade de France là do khủng bố

04/07/2016, 02:56

Ngay trước trận tứ kết giữa Pháp và Iceland, bên ngoài sân Stade de France đã xảy ra một vụ nổ.

vu-no-o-san-stade-de-france

Pháp phủ nhận vụ nổ ở sân Stade de France là do khủng bố

Theo thông tin được đăng tải trên Dailymail, khoảng 17h30 (giờ địa phương), bên ngoài sân Stade de France đã xảy ra một vụ nổ lớn. Đáng chú ý, vụ nổ này xảy ra ngay trước khi trận tứ kết giữa Pháp và Iceland. Cảnh sát Paris đã nhanh chóng vào cuộc để điều tra vụ việc.

Trong khi đó, tờ The Sun cho biết vụ nổ phát ra từ một chiếc xe hơi nhưng dòng người tiến vào sân Stade de France vẫn không suy chuyển. Không khí bên trong sân cũng chẳng hề bị ảnh hưởng và các CĐV vẫn đang hát vang những ca khúc sôi động trước giờ bóng lăn.

Ở một diễn biến khác, một quan chức cấp cao của Pháp khẳng định vụ nổ trên không hề liên quan tới khủng bố. “Đó không phải là một quả bom bởi tất cả sẽ bị chúng tôi phát hiện và vô hiệu hóa trước khi kịp phát nổ. Hoàn toàn không có điều gì phải lo lắng”.

Trước đó, trong ngày 2/7, tại fanzone ở chân tháp Eiffel đã xảy ra một vụ nổ pháo hoa khiến các CĐV hoảng sợ và bỏ chạy tán loạn. Tại EURO 2016, nước chủ nhà Pháp đã tăng mức báo động trên toàn lãnh thổ lên mức cao nhất vì nỗi lo khủng bố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.