Lối sống

Pháp xét xử những người đăng ảnh công nương Kate bị lộ ngực

04/05/2017, 21:09
image

Những người có liên quan tới việc chụp và đăng tải bức ảnh nhạy cảm của công nương Kate bị đưa ra xét xử.

Kate Middleton French magazine Closer Photos Upset

Những người có liên quan tới việc chụp và đăng tải bức ảnh nhạy cảm của công nương Kate bị tòa án Pháp đưa ra xét xử.

Theo BBC, mới đây, tòa án Pháp đã đưa 6 người có hành vi chụp lén những hình ảnh nhạy cảm của Công nương Kate xứ Cambridge, Anh ra xét xử do đăng trên những phương tiện truyền thông, báo chí.

Cụ thể, những bức ảnh Công nương Kate lộ ngực bị chụp lén trong kỳ nghỉ cùng Hoàng tử William vào năm 2012. Chúng đã xuất hiện trên tạp chí Closer ở Pháp. 2 nhiếp ảnh gia và biên tập Laurence Pieau của tờ báo trên nằm trong số những người bị kết tội vi phạm quyền riêng tư và là chủ mưu.

Những người khác cũng bị buộc tội tại phiên xét xử ở Nanterra, gần Paris gồm Ernesto Mauri, giám đốc của tập đoàn Mondadori sở hữu Closer, nhiếp ảnh gia Valerie Suau của tờ báo địa phương La Provence và Marc Auburtin, giám đốc xuất bản của tờ báo ở thời điểm đó.

Công nương xứ Cambridge đã bị chụp lén những bức hình nhạy cảm trong khi đang tận hưởng chuyến nghỉ mát riêng tư cùng chồng tại một lâu đài ở Pháp năm 2012.

Cả Hoàng gia Anh và nhiều công dân xứ sương mù rất phẫn nộ vì những hình ảnh tọc mạch này của tờ Closer bởi Kate được cả thế giới biết đến như một Công nương đoan trang, thanh lịch, kín đáo. Chính vì vậy, những bức ảnh trên đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh mà bấy lâu cô gây dựng.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.