An ninh hình sự

Pháp y chưa công bố nguyên nhân tử vong

31/03/2014, 07:03

Trung tâm Pháp y - Công an TP Hà Nội chưa công bố kết luận chính thức về nguyên nhân tử vong của hai trẻ sơ sinh được phát hiện tại cánh đồng xã Nhị Khê, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Chiều qua, ngày 30/3, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, Trung tâm Pháp y - Công an TP Hà Nội chưa công bố kết luận chính thức về nguyên nhân tử vong của hai trẻ sơ sinh được phát hiện tại cánh đồng xã Nhị Khê, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Nơi tìm ra xác hai trẻ sơ sinh
Nơi tìm ra xác hai trẻ sơ sinh

Trước đó vào ngày 23/3, người dân địa phương phát hiện xác hai trẻ sơ sinh bị bỏ trong thùng cát-tông dưới mương nước giữa cánh đồng thuộc địa phận xã Nhị Khê. Ngày 30/3, ông Phạm Văn Chiến - Trưởng CA xã Nhị Khê cho hay: “Thông tin chính xác nhất phải chờ công bố chính thức của pháp y, nhưng hôm tiến hành khám nghiệm chúng tôi cũng có mặt, mọi người đều có chung nhận định ban đầu là hai thai nhi đã tử vong từ trước khi được phát hiện khá lâu”. Ông Nguyễn Văn Ba (SN 1967) là người đầu tiên phát hiện ra xác hai thai nhi cũng cho rằng, các hài nhi đã tử vong trước khi bị đem vứt dưới mương nước. Chính vì thế, ông Ba và người dân trong làng đã tiến hành chôn cất cho hai sinh linh tội nghiệp.

N.Q
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.