Tiêu điểm

Phạt 1 triệu đồng "hung thần" container lao ngược chiều ở Hà Nội

31/03/2016, 13:25
image

Sau khi Báo Giao thông có bài phản ánh xe container đi ngược chiều ở Hà Nội, CSGT đã xử phạt tài xế.

IMG_3075
Sau khi tiếp nhận phản ánh của báo Giao thông, Đội Tuyên truyền thuộc Phòng CSGT – Công an TP. Hà Nội đã tiến hành xác minh sự việc, truy ra lái xe container vi phạm đi ngược chiều trên đường Võ Nguyên Giáp là anh Dương Thế Bằng, trú tại Hải Phòng.

Vừa qua Báo Giao thông đã có bài phản ánh ghi lại cảnh một chiếc xe tải đầu kéo sơ mi romooc mang BKS 15C-147.60 đang phóng với tốc độ cao, chạy ngược chiều trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp, Hà Nội hôm 23/3, gây nguy hiểm cho các phương tiện khác đang tham gia giao thông.

Sau khi tiếp nhận phản ánh của báo Giao thông, Đội Tuyên truyền thuộc Phòng CSGT – Công an TP. Hà Nội đã tiến hành xác minh sự việc. Sau khi truy xét, CSGT xác định lái xe vi phạm là anh Dương Thế Bằng trú tại Hải Phòng, đồng thời mời người này tới cơ quan công an để làm việc. Lý giải về hành vi vi phạm của mình, anh Bằng cho biết do không nắm được tổ chức giao thông tại đây, nên khi đi từ Hải Phòng về tuyến đường này thì không thể quay đầu đi đúng chiều nên buộc phải vi phạm.

Đội CSGT Tuyên truyền đã xử phạt lái xe Dương Thế Bằng theo quy định tại điểm b, Khoản 4, Điều 5 Nghị định số 171/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, với lỗi điều khiển xe đi ngược chiều của đường một chiều với mức phạt 1.000.000 đồng, đồng thời tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe 30 ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.